Top 5 mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp kinh doanh thành công với số vốn ít ỏi trong tay. Điều quan trọng là bạn phải tìm được ý tưởng kinh doanh phù hợp với nhu cầu thị trường và khả năng của bản thân. Top 5 mặt hàng bán chạy nhất hiện nay là gợi ý khởi nghiệp an toàn cho bạn.

Top 5 mặt hàng bán chạy nhất hiện nay
Top 5 mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

1. Quần áo – mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Ngày nay, mua sắm quần áo không chỉ là sở thích của chị em phụ nữ. Phái mạnh cũng bắt đầu chú ý hơn đến thời trang và cách ăn mặt. Kinh doanh mặt hàng quần áo thời trang trở thành một trong những lĩnh vực kinh doanh béo bở được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, bạn không nên kinh doanh một cách dàn trải mà hãy tập trung vào một nhóm khách hàng thích hợp. Như vậy, cửa hàng của bạn sẽ nhận được chú ý của khách hàng tiềm năng cao hơn. Mặt hàng quần áo có thể chia thành các nhóm chính như trang phục dạo phố, trang phục công sở, trang phục dự tiệc,… Tùy vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhóm khách hàng chính bạn hướng đến.

Phần lớn khách hàng ngày ưa chuộng việc mua sắm online hơn là mua sắm trực tiếp ở cửa hàng. Khi kinh doanh quần áo, bạn nên đặc biệt chú ý tới phần hình ảnh sản phẩm. Thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất để thu hút và tạo ấn tượng với người mua.

những mặt hàng hot nhất hiện nay
Mặt áo vẫn là một mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

2. Bán giày dép

Tương tự như quần áo, giày dép cũng là món phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Nhiều bạn trẻ còn có sở thích sưu tập giày, săn giày thể thao. Đây được xem là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay.

Mặc dù có sức mua lớn trên thị trường nhưng tỉ lệ cạnh trạnh của mặt hàng này là rất lớn. Vì vậy, bạn phải cố gắng tìm được nguồn hàng đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng mới có thể cạnh tranh được với các cửa hàng khác. Đừng quên cập nhật thông tin, hình ảnh của những đợt hàng mới nhất để thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn.

các mặt hàng bán chạy
Giày dép – mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

3. Kinh doanh đồng hồ

Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ còn là món phụ kiện thời trang trang được nhiều người yêu thích. Các xu hướng thời trang dù có thay đổi như thế nào thì đồng hồ vẫn không bao giờ lỗi thời. Hiện nay, nhiều loại đồng hồ còn có chức năng kết nối với điện thoại rất hiện đại và tiện ích. Có thể thấy mặt hàng này ngày càng ưa chuộng và thịnh hành trong thời gian sắp tới.

Nhìn chung đồng hồ vẫn được xếp vào hàng xa xỉ phẩm với nhiều người. Khi kinh doanh mặt hàng này, bạn phải xác định nhóm khách hàng mục tiêu thật chính xác. Từ đó lựa chọn sản phẩm và hình thức quảng cáo thích hợp nhất.

mặt hàng dễ kinh doanh
Đồng hồ cũng là mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

4. Kinh doanh nước hoa

Nước hoa thể cá tính và phong cách riêng của từng người. Ngày nay, số người sử dụng nước hoa càng phổ biến. Nó được xem như món đồ cá nhân không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu chọn kinh doanh thương hiệu nước hoa nổi tiếng, bạn có thể mua hàng trực tiếp trên web của hãng hoặc nhờ người thân xách tay về. Tuy nhiên, về lâu về dài bạn vẫn phải tìm được nguồn hàng uy tín, giá tốt mới có thể cạnh trạnh với các đối thủ khác.

Các loại nước hoa handmade, nước hoa khô rất được yêu thích hiện nay. Nếu có năng khiếu về lĩnh vực này, bạn hãy dành thời gian nghiên cứu ra những sản phẩm mang thương hiệu của chính mình. Khi đó, bạn có thể gần như chủ động được nguồn hàng và dễ phát triển thương hiệu cá nhân của mình.

kinh doanh gì hiện nay
Nước hoa cũng nằm trong danh sách những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

5. Bán phụ kiện điện thoại

Trong thời đại Smartphone này, hầu như mỗi người đều sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại thông minh. Các thương hiệu điện thoại cạnh tranh liên tục cho ra đời các mẫu mã mới. Xu hướng mua sắm điện thoại thay đổi liên tục kéo theo sự phát triển của ngành công nghiệp phụ kiện điện thoại như ốp lưng, gậy tự sướng, sạc đa năng,…

Ngoài ưu điểm là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. Kinh doanh phụ kiện điện thoại còn có ưu điểm lớn là nguồn vốn đầu tư thấp. Giá bán ra cao hơn giá nhập tối thiếu hai lần. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc thu hồi vốn trong thời gian ngắn.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả