Tổng hợp phần mềm chỉnh sửa ảnh online tốt nhất cho shop (Trả phí và miễn phí)

Các phần mềm chỉnh sửa ảnh online tốt nhất hiện nay sẽ giúp các shop tạo những bức ảnh bắt mắt một cách nhanh chóng, và dễ dàng nhất.

Hình ảnh là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với những cửa hàng Online. Một banner, quảng cáo đẹp có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của khách. Trong khi đó một tấm hình sản phẩm “đạt chuẩn” lại giúp sản phẩm trông bắt mắt hơn, đồng thời giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bạn đang bán. Sử dụng các phần dưới đây có thể giúp bạn tạo ra những tấm ảnh vừa ý cho web bán hàng của mình.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh online thu phí

Photoshop Elements

Phần mềm chỉnh sửa ảnh online tốt nhất cho shop

Từ trước đến nay, Photoshop vẫn luôn dẫn đầu về khả năng chỉnh sửa ảnh của mình. Với Photoshop Elements bạn sẽ có mọi công cụ cần thiết để chỉnh sửa một tấm ảnh. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của phần mềm này là giá thành khá cao khoảng 136$ tính tới thời điểm hiện tại.

Photoshop Lightroom

Phần mềm chỉnh sửa ảnh online lightroom

Trong khi Elements được sử dụng để chỉnh sửa từng bức ảnh riêng biệt thì Lightroom lại giúp bạn chỉnh sửa nhiều hình ảnh cùng lúc với vài tính năng cần thiết có trên Elements. Ưu điểm lớn nhất của Lightroom là khả năng quản lý và chỉnh sửa ảnh trên quy mô lớn.

Snappa

Phần mềm chỉnh sửa ảnh online snappa

Trình sửa ảnh với giao diện “kéo thả” giúp bạn nhanh chóng tạo được một Poster quảng cáo, một hình ảnh cho blog hoặc một banner cho website… Ngoài ra phần mềm này còn cho phép bạn truy cập miễn phí hơn 20.000 ảnh bản quyền cùng với 3.500 mẫu đồ họa và 200 font chữ khác nhau. Bạn có thể tải xuống miễn phí mỗi tháng hoặc có thể trả 10$/tháng để tải thả ga.

Pixelz

Phần mềm chỉnh sửa ảnh online Pixelz

Nếu cảm thấy phông nền của mình quá xấu nhưng lại không có thời gian chụp lại hoặc không biết cách tách phông thì có thể sử dụng phần mềm này. Pixelz sẽ giúp bạn tách ảnh ra khỏi nền kèm một số tính năng khác theo yêu cầu của bạn. Bạn sẽ phải tốn 1,45$ cho mỗi tấm ảnh cần chỉnh và trung tâm sẽ trả ảnh trong vòng 24h. Chất lượng ảnh chỉnh sửa thì khỏi bàn, phải nói là “bơ phẹc” .

Phần mềm chỉnh sửa ảnh online miễn phí

GIMP

Phần mềm chỉnh sửa ảnh online

GIMP là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng nó để tút lại ảnh, chỉnh sửa và vẽ ảnh. Chỉ cần tải về, cài đặt là bạn có thể sử dụng được ngay.

Fotor

Phần mềm chỉnh sửa ảnh online Fotor

Nếu bạn muốn sửa ảnh ngay trên trình duyệt web của mình thì có thể sử dụng phần mềm này. Fotor là phần mềm chỉnh sửa ảnh online với đầy đủ các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản. Tính năng High Dynamic Range của phần mềm còn giúp bạn gộp 3 bức ảnh sáng tối khác nhau thành 1 (ảnh giống nhau nhưng độ sáng khác nhau). Ngoài ra với phần mềm này bạn còn có thể tự mình thiết kế một tấm ảnh, tạo bộ sưu tập, và tút lại màu sắc cho tấm ảnh của mình.

 Pixlr

Phần mềm chỉnh sửa ảnh pixlr

Pixlr là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh online được nhiều người sử dụng nhất với hầu hết các “tính năng tuyệt hảo” trên photoshop. Có ba phiên bản để bạn lựa chọn là: Pixlr Editor, Pixlr Express và Pixlr O-Matic, tất cả đều miễn phí. Bạn cũng có thể tải về và sử dụng các phiên bản này ngay trên smartphone của mình.

Photoshop Express

Phần mềm chỉnh sửa ảnh online Photoshop Express

Cũng là một công cụ chỉnh sửa ảnh đến từ Photoshop nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Photoshop Express là một trình sửa ảnh miễn phí cho Smartphone với một vài tính năng cơ bản của Photoshop Touch. Ứng dụng có thể giúp bạn cắt ảnh, sửa mắt đỏ, chỉnh màu và độ sáng… cho hình ảnh của mình.

Hy vọng rằng với những công cụ này, chủ shop online sẽ có được những tấm ảnh “chất” hơn cho trang bán hàng của mình và thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Chúc các bạn mua may bán đắt nhé!

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng facebook:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả