Hiện nay, hầu hết các cửa hàng đều sử dụng các kênh online để tìm kiếm thêm nguồn khách hàng cho mình và quảng bá sản phẩm, cửa hàng của mình được tốt hơn. Bên cạnh đó, thời đại nội dung trở thành điều quan trọng nhất trong các kênh quảng cáo trực tuyến khiến các chủ cửa hàng không thể qua loa chỉ đăng tải những hình ảnh sơ sài về sản phẩm mà cần đầu tư nội dung quảng cảo, hình ảnh chuyên nghiệp hơn.
Tuy nhiên, không phải thời điểm nào các cửa hàng đăng sản phẩm lên các kênh bán hàng của mình đều được nhiều người nhìn thấy và yêu thích. Các thuật toán của tuần mạng xã hội khác nhau cũng như thời điểm truy cập của khách hàng khác nhau khiến cho có những giờ đăng bài cực kỳ thu hút những cũng có những thời điểm không ai ngó ngàng.
Hãy cùng Suno.vn điểm qua phần inforgraphic này để biết được thời điểm nào là tốt nhất để đăng bài theo từng mạng xã hội khác nhau nhé!