Mẹo trang trí phòng thay đồ cho các shop thời trang

Phòng thay đồ là căn phòng không thể thiếu ở các shop thời trang. Có thể nói đây là nơi cuối cùng dẫn đến quyết định mua hàng của khách hàng.

Ở phòng thay đồ của các thương hiệu nổi tiếng như Mango, H&M, Zara,… luôn có những “mánh nhỏ” để đánh lừa thị giác khách hàng. Nó khiến người soi gương trông lung linh hơn và chắc chắn các cô gái sẽ không ngần ngại chi tiền cho những bộ cánh mới tại cửa hàng của họ.

1. Đánh lừa thị giác bằng màu rèm treo

Những tấm rèm màu đỏ giúp khách hàng trông nổi bật hơn khi đứng trước gương ở shop thời trang. Họ sẽ có cảm giác thân hình trông gọn gàng, thon gọn hơn.

Màu đen cũng có tác dụng khiến cơ thể trông mảnh mai và nhỏ nhắn đi. Trong tấm ảnh chụp với tấm rèm màu đen phía sau, phần thân dưới của cô gái trở nên thon gọn hơn hẳn.

2. Ánh sáng đầy đủ

Phòng thay đồ của Mango có ánh sáng màu xanh giúp cô gái trông rạng rỡ, tươi tắn hơn. Kích cỡ vòng eo cũng được thu nhỏ rất nhiều.

Zara nhờ đến sự tương phản của ánh sáng trong phòng thay đồ giúp diện mạo của khách hàng trông cuốn hút, hấp dẫn hơn.

3. Gương phản chiếu tốt

Chiếc gương “thần kỳ” trong phòng thay đồ của nhãn hàng Sela giúp cô gái trông trẻ trung, xinh xắn hơn hẳn so với khi ở căn phòng bên ngoài.

Phòng thay đồ của Mexx quả là một địa điểm lí tưởng để selfie. Ánh sáng và gương phản chiếu tốt khiến ngoại hình cô gái trở nên hoàn hảo hơn.

4. Không gian rộng rãi, thoải mái

Phòng thay đồ của H&M khá rộng rãi với ánh sáng đầy đủ và gương phản chiếu rất tốt. Ngoại hình của khách hàng trở nên rạng rỡ hơn ngay lập tức.

Không gian trong phòng thay đồ của Stradivarious rất thoải mải như ở nhà khiến bất cứ cô gái nào cũng thấy hài lòng khi mua sắm.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả