Làm sao để cửa hàng cho bé thu hút hơn?

Thời trang cho bé yêu đang được các bà mẹ quan tâm nhiều nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng chủng loại thì các cửa hàng thời trang cho bé yêu ra đời ngày càng nhiều và ở khắp mọi nơi.

Bạn cũng có một cửa hàng thời trang cho bé và bạn muốn thay đổi nội thất cho cửa hàng mình phù hợp với xu hướng hiện nay nhất? bạn muốn shop thời trang của bạn thu hút khách hàng nhất? Hãy cùng Suno.vn tìm hiểu cách trang trí nội thất dành riêng cho cửa hàng bé yêu nhé!

 Để shop thời trang của bạn “nhìn là mê”

Trưng bày hàng hóa thế nào để “ăn đứt” đối thủ cạnh tranh?

lua-chon-noi-that-shop-thoi-trang-cho-be-yeu-1

1. Màu sắc

Các bé thường thích những màu ngộ nghĩnh, sinh động và rực rỡ, nhất là đối với những bé gái. Cửa hàng thời trang cho bé yêu của bạn nên chọn màu sắc thật nổi bật từ trong ra ngoài tạo ấn tượng cho mẹ và bé ngày từ cái  nhìn đầu tiên. Những màu chủ đạo bạn có thể tham khảo là màu xanh lá cây, đỏ, hồng, vàng hay phối các màu theo kiểu 7 sắc cầu vồng cũng là một cách tạo ấn tượng đặc biệt cho cửa hàng của bạn.

2.  Ánh sáng

Với cửa hàng thời trang cho bé tốt nhất bạn nên chọn ánh sáng tinh khiết nhất, vừa tạo cảm giác trong mát cho shop vừa tạo sự thích thú cho các bé bởi trẻ con rất yêu thiên nhiên và thích không khí trong lành.

0.320880001344444000

3. Manocanh xinh xắn, ngộ nghĩnh

Việc lựa chọn manocanh là những cô bé, cậu bé với nụ cười xinh xắn, khoác trên mình bộ đồ thời trang luôn là điểm thu hút các bé. Các bé sẽ có thể thoải mái đùa nghịch, ngắm nghía manocanh của bạn trong lúc lựa chọn đồ. Ở đầu những lối đi hãy đặt một manocanh bé gái đứng cạnh một manocanh bé trai để tạo thêm điểm nhấn cho shop của bạn nhé.

4. Trang trí chi tiết nhỏ

Cửa hàng của bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn với những chú gấu bông, thỏ bông, những bình hoa hay những khu vực tạo hình xinh xắn. Các bé sẽ như được hòa mình vào khu vui chơi giải trí ngay trong shop của bạn. Chắc hẳn điều đó sẽ làm các bé nhớ mãi không quên và lần sau sẽ đòi mẹ đưa đến shop của bạn lần nữa.

kinh-nghiem-mo-cua-hang-me-va-be2

5. Tranh tường

Những bức tranh tường hoa, lá, phong cảnh thiên nhiên mát mẻ, hay những bức tranh tạo trí tưởng tượng cho bé là những gì đặc biệt nhất mà các bé nhớ khi ra khỏi cửa hàng của bạn. Hãy sử dụng màu sắc phù hợp cho tranh tường với nội thất để màu sắc cửa hàng của bạn được hài hòa và ấn tượng nhất.

lua-chon-noi-that-shop-thoi-trang-cho-be-yeu-2

 

Nguồn tham khảo thông tin | Nội thất Hồn Việt 


Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả