[Gợi ý cửa hàng] – Chọn áo khoác nào cho mùa hè sắp sang?

Cuối xuân và chớm sang hè, những chiếc áo khoác trở thành vật bất ly thân cho các cô nàng không chỉ thích đẹp mà còn vì những trận mưa đến sớm hoặc cái nắng gay gắt mỗi ngày. Các chủ cửa hàng thời trang hãy mau mau cập nhật xu hướng những chiếc áo khoác “hot” nhất cho mùa sắp sang cùng Suno.vn nhé!

1/ Áo denim cho nàng cá tính

Sự linh hoạt, phù hợp với nhiều loại trang phục mà vẫn đảm bảo cá tính và sành điệu là lý do khiến những chiếc áo khoác demin chưa bao giờ hết hot. Không một thiết kế nào có thể đọ được về sự cá tính so với các thiết kế denim nói chung và áo denim nói riêng.

1 2 3

2/ Jacket da lộn cho nàng sang trọng

Không quá kiểu cách, cầu kỳ, diêm dúa như các loại áo khác, áo jacket da lộn thiên về sự đơn giản cả trong màu sắc, họa tiết và kiểu cách. Tuy nhiên, áo jacket da lộn lại khiến bạn gái “chết mê chết mệt” bởi sự khỏe khoắn, cá tính và sang trọng mà nó mang lại.

4 5 6

3/ Áo khoác Bomber trẻ trung, năng động

Là dáng áo khoác đang “nổi bần bật” trong thời gian gần đây, bomber với phần thân phồng nhẹ và phần gấu bo vô cùng độc đáo. Dáng áo dễ tính này không kén người mặc đồng thời mang lại sự trẻ trung, năng động và và dễ thương đến không ngờ.

7 8 9

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Xu hướng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả