Săn Voucher, Coupon Lazada – có thể bạn chưa biết

Nếu bạn là khách hàng của Lazada, có lẽ bạn sẽ quan tâm đến  các mã voucher và coupon Lazada. Tuy nhiên nếu không biết cách có thể bạn rất khó có được một mã giảm giá từ website này. Vậy những mã voucher này ở đâu ? Muốn có voucher, coupon lazada phải làm thế nào? Hôm nay SUNO.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách thật chi tiết để nhận voucher, coupon Lazada

Khuyến mãi trên Lazada  

Khi truy cập vào Lazada.vn bạn sẽ thấy một tab Khuyến mãi nằm ở phía trên. Khi kích chuột vào đây bạn sẽ thấy hiện ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi để bạn lựa chọn.

Như vậy là đã hết?

Chưa hết đâu các bạn à. Đấy chỉ là các mục khuyến mãi Lazada muốn bạn tìm thấy mà thôi. Còn vài mục khuyến mãi mà các bạn không nhìn thấy ở tab khuyến mãi. Vậy thì nó ở đâu ?

Muốn thấy thêm thông tin các chương trình khuyến mãi khác các bạn hãy truy cập vào link sau : http://www.lazada.vn/khuyen-mai

Tại đây các bạn sẽ thấy tất cả các chương trình khuyến mãi đang diễn ra và đã kết thúc. Hấp dẫn hơn nữa là ở mục này còn có các chương trình khuyến mãi Sắp diễn ra để các bạn chờ cơ hội mà chớp lấy.

Vậy mã voucher, coupon Lazada thì sao?

Các bạn hãy truy cập vào http://www.lazada.vn/voucher. Tại đây có tất cả mã giảm giá mới nhất của Lazada. Về cách sử dụng thì lazada đã hướng dẫn rất rõ cho các bạn.

Tuy nhiên có vài điều sẽ khiến các bạn thất vọng. Số lượng và thời gian của chương trình tặng voucher thường rất ngắn bởi vậỵ rất khó để có được những mã này. Hơn thế nữa chỉ thỉnh thoảng lazada mới có chương trình tặng voucher chứ không phải thường xuyên như các chương trình khuyến mãi khác nên nếu muốn nhận voucher, coupon lazada có lẽ bạn phải đợi dài dài đấy.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả