Phối màu làm sao để cửa hàng mỹ phẩm thật thu hút?

Một cửa hàng thời trang, mỹ phẩm muốn đẹp, muốn sang trọng và thu hút thì điều quan trọng nhất là màu sắc. Chỉ với một vài mẹo nhỏ trong phối màu cùng với các vật dụng nhỏ sẽ tạo cho cửa hàng vẻ mới lạ, độc đáo để lại ấn tượng sâu sắc nhất với mỗi khách hàng khi đến. Cùng Suno.vn tham khảo một vài điều để sắp xếp nội thất cửa hàng mỹ phẩm của bạn nhé!

Bày trí nội thất cho cửa hàng giày

Bày trí một cửa hàng máy tính, điện thoại sao cho bắt mắt?

1.      Thiết kế màu sắc cho theo kiểu 60-30-10

Có thể hiểu đơn giản 60-30-10 là dành 60% màu sắc của không gian cho màu chủ đạo, 30% và 10% là dành cho các màu phối hợp đi kèm.

3

Hãy lựa chọn cho không gian cửa hàng của bạn một màu chủ đạo mà bạn thích, lưu ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với kinh doanh mỹ phẩm. Không ai lựa chọn màu đen, màu nâu hay các màu tối cho không gian shop mỹ phẩm. Thông thường nên lựa chọn màu sắc tươi sáng như màu trắng tinh khiết, màu xanh mát mẻ, v.v… giúp làm nổi bật các sản phẩm mỹ phẩm trong cửa hàng của bạn.

2.      Phối hợp màu sắc bổ sung

Phối hợp màu sắc bổ sung là việc bạn lựa chọn sử dụng các gam màu đối lập, bắt cheo nhau tạo cảm giác mới lạ cho không gian cửa hàng mỹ phẩm của bạn. Các cặp màu bắt chéo nhau thường được sử dụng như đỏ và xanh lá cây, xanh biển và vàng, tím và cam. Bạn nên đặc biệt lưu ý lựa chọn cách phối màu này cho không gian quầy tiếp tân là phù hợp nhất nhé, không gian cửa hàng của bạn sẽ trở nên hài hòa, đẹp mắt lạ thường.

3.      Phối hợp các màu tương đồng

Những màu sắc tương đồng là những màu sắc tương tự gần giống nhau. Đó là những gam màu cùng tông màu sáng hoặc cùng tông màu trầm tối . Không gian phối màu tương đồng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác yên tĩnh, thoải mái khi lựa chọn sản phẩm ở shop mỹ phẩm của bạn.

6

4

4.      Phối màu để tạo cảm giác tự nhiên nhất

Các màu sắc được lựa chọn thiết kế cho cửa hàng của bạn nên càng gần với tự nhiên càng tốt. Các màu sắc không qua sáng cũng không quá tối, có độ dịu nhẹ vừa phải tạo cảm giác nhẹ nhàng cho khách hàng.

5 2


Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!

 

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả