Những điều cần bỏ ngay để bắt đầu sự nghiệp

Giới trẻ thời nay vô cùng năng động và giàu ý tưởng sáng tạo, từ đó kéo theo những khởi nghiệp trẻ tràn lan với đủ mọi loại sản phẩm, dịch vụ hay ho thú vị. Bạn có bao giờ đọc những bài viết về các tấm gương khởi nghiệp và ngán ngẩm rằng mình chẳng thể làm được như “con nhà người ta”? Hãy cùng Suno.vn “chỉ mặt” những thói quen xấu cần phải bỏ nếu như bạn muốn bắt đầu cuộc sống của mình nhé!

  1. Sống quá “ảo”

Nhiều bạn sau khi post hình thì ngồi đếm từng like, rồi lại ngồi lướt lướt newfeed. Thật nhàm chán phải không? Tắt máy tính, bước ra ngoài và tận hưởng cuộc sống nào.

1

  1. Mua sách chỉ đẹp “chụp” và khoe

Bìa sách đẹp rõ ràng là rất thu hút, nhưng giá trị thực sự của những quyển sách nằm trong nội dung của nó. Đừng vì lười mà chụp ảnh xong rồi lại “quăng” nó qua một bên nhé!

  1. Không biết nhận sai

Đã rất nhiều lần chúng ta chối khăng khăng những việc làm của mình. Thật ra việc nhận lỗi không có gì xấu cả, không những vậy nó còn có thể giúp bạn thoải mái tinh thần hơn đấy.

1440032353_noi-khongjpg

  1. Quá nhiều thứ yêu thích

Cuộc sống có rất nhiều điều hay ho, bạn có thể chọn 1 vài thứ nhưng chẳng thể chọn tất cả. Nếu như hôm nay bạn học đàn, mai học vẽ, mốt lại chơi bóng, vậy thì sẽ chẳng có “món” nào bạn làm tốt đâu. Tập trung vào một vài thứ thôi nhé!

  1. Chẳng có gì để làm

Sáng dậy đến trường, chiều về ăn uống, tối lại ngồi lướt facebook và than thở: “chẳng có việc gì làm”. Hãy tìm ra điều mình thích, ngày đêm tập luyện, rồi a lê hấp, bạn sẽ biết sống để mà làm gì ngay thôi!

 

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả