Cách chọn nội thất phù hợp cho cửa hàng quà tặng

Ngoài các nhu yếu phẩm cần thiết như thời trang hay ăn uống, các cửa hàng quà tặng cũng là một trong những khu vực thu hút khá nhiều khách hàng xuyên suốt trong năm, nhất là vào các dịp lễ, tết, .v.v…

1

Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đó, các cửa hàng quà tặng mọc lên khá nhiều, từ đó, việc thiết kế và sắp đặt nội thất sao cho phù hợp và nổi bật, tạo điểm nhấn và sự thoải mái, thích thú khi khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn là một việc rất quan trọng để họ quay lại lần nữa khi cần mua những món quà tặng người thân, bạn bè.

1/ Quảng cáo thật nổi bật

Biển quảng cáo trước cửa hàng của bất cứ cửa hàng nào cũng cần nổi bật, nhưng khác với các shop thời trang sẽ dễ tập trung hơn vào sản phẩm chủ đạo mà họ bày bán, các cửa hàng lưu niệm với nhiều ấn phẩm phong phú sẽ khó hơn rất nhiều trong việc lựa chọn một bảng quảng cáo dễ hiểu và bắt mắt.

5

Một biển quảng cáo với cỡ chữ to, rõ ràng, màu sắc sặc sỡ, được trang trí nổi bật và có phần dễ thương hoặc thật cá tính, phá cách chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng của bạn.

2/ Chọn màu sắc cho không gian cửa hàng

Màu sắc cho nội thất bạn lựa chọn nên là màu sáng để giúp làm nổi bật các sản phẩm đồ lưu niệm trong cửa hàng của bạn. Vì hàng hóa đồ lưu niệm có nhiều màu sắc sặc sỡ nên việc kết hợp thêm sơn tường màu sáng và lắp đặt hệ thống đèn điện thích hợp là thích hợp nhất. Nếu muốn cửa hàng của bạn thêm phần nổi bật, độc đáo thì việc lựa chọn một màu sắc cá tính cho nội thất và sơn tường cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

2

Điều cần lưu ý là bạn nên trang trí tường bằng màu sơn trơn, đơn giản, tránh các kiể giấy dán tường hoặc hoa văn vẽ quá rối mắt, sẽ làm chìm khuất các mẫu sản phẩm mà bạn bày bán.

3/ Lựa chọn chất liệu phù hợp cho các vật dụng nội thất cửa hàng

Nội thất cho các cửa hàng ngày nay luôn đa dạng từ màu sắc cho đến chất liệu. Từ những chất liệu tổng hợp như nhựa, kính hay kể cả những chất liệu xuất xứ tự nhiên như gỗ, tre, nứa, .v.v… đều được sử dụng trong chế tạo nội thất cho cửa hàng.

3

Những nội thất bằng nhựa thường nhẹ, dễ di chuyển, giá cả hợp lý phù hợp với những cửa hàng đồ lưu niệm trẻ em hay thú nhồi bông, .v.v… Những nội thất bằng kính thường được lựa chọn cho các cửa hàng đồ trang sức, đồ trang trí hay các đồ vật kỷ niệm nhỏ. Những nội thất chất liệu xuất xứ từ thiên nhiên như gỗ, tre, nứa, .v.v… thường được lựa chọn cho các cửa hàng đồ lưu niệm tranh ảnh, khung tranh, đồ đá, gốm sứ, .v.v… Tùy thuộc vào từng sản phẩm lưu niệm trong cửa hàng của bạn mà lựa chọn chất liệu nội thất phù hợp nhất.

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả