Bạn đã biết cách trưng bày hàng hóa chưa?

Rất nhiều cửa hàng chủ trọng thiết kế mặt tiền bên ngoài cửa tiệm nhưng lại bỏ qua không gian bên trong. Trong cửa hàng, ngoài yếu tố hàng hóa, bạn nên chú ý đến cách trưng bày hàng hóa trong cửa hàng. Nó không chỉ là một thứ để níu giữ, một điểm tựa của hàng hoá, mà còn gián tiếp làm tăng thêm giá trị của hàng hoá.

Bạn đã biết cách trưng bày hàng hóa chưa?

Dưới đây là những nguyên tắc quan trọng nhất mà một người bán hàng cần phải biết khi sắp xếp hàng, cùng Suno.vn tham khảo cách trưng bày hàng hóa trong cửa hàng tốt hơn nhé!
 
– Không sử dụng quá nhiều kệ, tủ và sào trong cùng một cửa hàng, cho dù cửa hàng của bạn là kiểu nào đi chăng nữa.
– Không treo quá nhiều đồ lên sào, kệ nếu bạn không muốn tạo ra cảm giác “bán sỉ” đối với khách hàng.
– Mọi thứ nên có độ cao phù hợp để khách dễ xem và treo sao cho khách hàng có thể nhìn thấy bức tường trưng bày ở xa, tức là vật trưng bày này không được làm che khuất vật trưng bày khác và đảm bảo khách có thể nhìn bao quát toàn bộ cửa hàng
cách trưng bày hàng hóa trong cửa hàng
– Móc treo đồ cũng nên cùng loại và quay về một hướng, đừng treo bằng dây.
– Sử dụng một số thiết bị chuyên dùng cho từng loại sản phẩm khác nhau.
– Hãy lưu ý điều cuối cùng trong phần kệ và sào, là cho dù bạn muốn cách điệu đến mức nào đi chăng nữa, thì vẫn phải thoả mãn tính năng đầu tiên của nó: làm nổi bật món hàng mà nó trưng bày.
Hướng dẫn cách trưng bài hàng hóa đúng cách
Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!
Xem thêm:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả