Suno.vn tham gia Hội Chợ Xúc Tiến Tiêu Dùng 2015

Hoạt động trên nền online, như một website, không cần cài đặt, nên Suno.vn có thể truy cập ở bất kì đâu, bất kì lúc nào và sử dụng được trên nhiều loại thiết bị như laptop, máy tính bảng, điện thoại. Thích hợp cho để chủ các cửa hàng có thể theo dõi việc bán hàng, nhân viên, hàng hóa từ xa và liên tục một cách chính xác nhất.

1

Với các chức năng được thiết kế riêng biệt và thích hợp cho nhóm cửa hàng nhỏ, Suno.vn giúp các chủ cửa hàng tiết kiệm được tối đa thời gian tính toán, ghi chép, phân tích v.v… để có nhiều thời gian hơn, thống kê chính xác hơn để đưa ra những chiến lược kinh doanh tốt hơn, có nhiều thời gian cho các công việc quảng cáo, tìm kiếm khách hàng hơn.

ly-do-thiet-ke-web-mobile-01

Để đến gần hơn với các cửa hàng, chuỗi cửa hàng đang có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và tri ân đến các khách hàng đã tin dùng sản phẩm Suno.vn trong thời gian quan, từ ngày 29/12/2015 đến ngày 03/01/2016, Suno.vn sẽ có mặt tại Hội Chợ Xúc Tiến Tiêu Dùng 2015 tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ.

Đến với Hội Chợ Xúc Tiến Tiêu Dùng 2015, Suno.vn sẽ trực tiếp giới thiệu và hướng dẫn các chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng các tiện ích nổi bật cũng như ứng dụng phần mềm Suno.vn vào việc quản lý bán hàng sao cho hiệu quả nhất, đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, rất nhiều khuyến mãi và quà tặng đặc biệt sẽ được Suno.vn gửi đến các chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng Suno.vn tại hội chợ.

So do XTTD 2015 (mới) (1)

Vị trí gian hàng của Suno.vn : Gian hàng 53, khu C, nhà thi đấu Phú Thọ.

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Tin tức công ty:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả