Sách hay về kinh doanh – Những cuốn sách hay không nên bỏ qua

Bạn đang muốn tìm những cuốn sách hay về kinh doanh, nhưng lại không biết chọn sách nào trong hàng ngàn cuốn sách kinh doanh ở hiệu sách? Đây là vài gợi ý cho bạn.

Những cuốn sách hay về kinh doanh là nguồn cảm hứng và bài học quý báo cho bạn trong công việc kinh doanh hằng ngày
Những cuốn sách hay về kinh doanh là nguồn cảm hứng và bài học quý báo cho bạn trong công việc kinh doanh hằng ngày

Một với một là ba (One + One = Three)

Làm thế nào để tạo dựng một thứ gì đó từ hai bàn tay trắng? Điều đó còn phụ thuộc vào khả năng tư duy, sáng tạo của bạn. “Một với một là ba” sẽ là “công cụ” giúp bạn “đánh thức” sự sáng tạo đó.

những cuốn sách hay

Với một lời văn “chậm”, lại mang chút “tưng tửng” của mình, Dave Trott sẽ đưa bạn quay trở về thế chiến thứ nhất để học hỏi bí kíp về định vị thương hiệu, đến Brazil nghe câu chuyện về “vua bóng đá” và rút ra bài học về “tư duy khác biệt”. Bạn sẽ cùng tác giả “luồn lách” vào tâm sự thầm kín của những người đàn ông trước ngày valentine và rồi học hỏi được “tuyệt chiêu” quản trị khách hàng siêu cấp…

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới (The Greatest Salesman In The World

“Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới” là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh, là một triết lý về nghệ thuật bán hàng và là một bản đồ hướng đến thành công được rút ra từ những kinh nghiệm xương máu của những người đi trước.

Những cuốn sách hay: người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

Trong cuốn sách, tác giả Og Mandino đã kể về cuộc hành trình của Hafid. Từ một cậu bé chăn lạc đà nghèo khó, Harid đã học được những bí quyết để thành công và trở thành một người bán hàng vĩ đại.

Nội dung cuốn sách không chỉ dạy chúng ta cách “bán hàng” mà còn dạy ta cách làm người,  cách trở thành “người vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà mình đã chọn

Bí mật tư duy triệu phú ( Secrets of Millionaire Mind)

“Ai cũng có một cuộc sống, ai cũng làm việc cần cù, ai cũng ước mơ được thành công, nhưng không mấy ai may mắn học được cách tư duy độc đáo và tầm nhìn của những tỷ phú lừng danh đã tiết lộ trong cuốn sách giá trị này…” – Wall Street Journal.

Những cuốn sách hay: bí mật tư duy triệu phú

Đã khi nào bạn thắc mắc: Vì sao một số người lại thành công đến mức “không tưởng”, sống cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi đó nhiều người lại phải chật vật, lo kiếm đủ miếng ăn qua ngày?

“Bí mật tư duy triệu phú” của T.Harv Eker sẽ cho bạn câu trả lời. Quyển sách sẽ bật mí cho bạn những yếu tố cốt lõi quyết định thành công, thất bại. Từ đó bạn có thể áp dụng để tìm ra cách làm việc, đầu tư, sử dụng tài chính… theo hướng hiệu quả nhất.

Câu hỏi là câu trả lời (Questions Are The Answers)

Bạn đang đau đầu vì không biết làm thế nào để thuyết phục khách mua sản phẩm của mình? Vâng! Cuốn sách này dành cho bạn.

Những cuốn sách hay: câu hỏi là câu trả lời

Với những kinh nghiệm mà tác giả Allan Pease chia sẻ trong sách, bạn không những học được cách để bán được hàng mà còn học được những kỹ năng tuyệt vời trong bán hàng như: cách nắm bắt suy nghĩ của khách hàng, hay cách để mở một cuộc nói chuyện với khách hàng, những ngôn ngữ cụ thể của cơ thể để tạo ấn tượng tốt với lần đầu gặp cũng như duy trì cuộc nói chuyện…

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả