HOTLINE 0901.899.221
Trong kinh doanh chắc chắn bạn không thể tránh khỏi việc khách hàng từ chối hay phàn nàn về giá cả sản phẩm của bạn. Vậy khi khách hàng chê giá mắc thì bạn sẽ xử lý như thế nào?
14/04/2020
Trong cuộc sống, đôi khi một lời cảm ơn lại có thể…
30/07/2019
Dịch vụ khách hàng tốt luôn là một trong những yếu…
19/03/2019
Đối với mọi doanh nghiệp, muốn phát triển bền vững…
25/10/2018
Khi khách hàng của bạn đã phải gửi yêu cầu hỗ trợ …
04/09/2018
Khi khách hàng của bạn cảm thấy họ có giá trị, họ sẽ tiếp tục trung thành với doanh nghiệp…
14/08/2018
Looking for
Retirement Advice?
FREE
Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang
quản lý kho, hàng hoá hiệu quả