Ý tưởng trang trí cửa hàng mùa Giáng Sinh

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Noel rồi. Chắc hẳn giờ này các chủ cửa hàng đang tất bật chuẩn bị các thứ cho cửa hàng của mình để có một mùa Giáng Sinh thật đắt khách có phải không nào. Vậy nên trong bài viết này SUNO.vn sẽ đóng góp cho các chủ shop một vài ý tưởng trang trí cửa hàng mùa Giáng Sinh sao cho thật bắt mắt, thật độc, thật lạ trong những ngày sắp tới nhé.

Cây thông len đơn giản nhưng đẹp

cay-thong-len
Cây thông Noel được làm bằng len là một ý tưởng trang trí cửa hàng mùa giáng sinh khá mới lạ

Chỉ cần một ít giấy carton và vài chiếc áo len cũ là bạn có thể tạo ra được những cây thông xinh xắn cho cửa hàng quần áo của mình rồi. Nhớ chọn màu sắc cho phù hợp và ghim vải len vào carton sao cho thật khéo léo nhé.

Ý tưởng trang trí cửa hàng mùa giáng sinh bằng “Vàng và Bạc”

vang-va-bac

Sử dụng những bong bóng trắng làm nền, đặt trên đó là những vật dụng màu trắng và nhụ vàng. Ngoài ra chủ cửa hàng còn kết hợp thêm ánh sáng trắng để tạo nên màu sắc lấp lánh, xa xỉ tượng của kim loại vàng và bạc. Ý tưởng trang trí này rất phù hợp với các cửa hàng thời trang cao cấp đấy các bạn.

Trang trí cửa hàng mùa giáng sinh Độc lạ với cây thông từ hộp gỗ

trang trí cửa hàng mùa giáng sinh

Trông cực kì đơn giản phải không nào! Chỉ cần vài hộp gỗ với kích thước, màu sắc khác nhau kèm theo một cách sắp xếp hợp lý là chúng ta đã tạo được một cây thông thật cuốn hút, vừa có thể trang trí lại vừa có thể trưng bày sản phẩm trên đó.

“Làm đẹp” bằng chính sản phẩm của mình

tan-dung-san-pham-trong-cua-hang-de-lam-cay-thong

Trong ý tưởng này chủ shop đã sử dụng các sản phẩm mà cửa hàng của mình đang bán để gắn lên tường tạo thành một cây thông rất “độc”. Vừa tiết kiệm được không gian lại vừa tiết kiệm được chi phí đúng không nào.

Móc treo quần áo cũng có thể tận dụng

cay-thong-tu-moc-treo-quan-ao

Chủ cửa hàng thời trang này thì lại tận dụng móc treo quần áo trong cửa hàng. Những chiếc móc được sơn trắng sau đó cố định lại với nhau bằng keo dán để tạo thành một cây thông. Dù không thể treo quần áo lên cây thông này nhưng ngược lại chúng ta có thể treo các phụ kiện thời trang nhỏ lên đó để vừa trang trí vừa trưng bày sản phẩm.

Gửi thư cho ông già Noel nào

hom-thu-noel

Quá đẹp phải không các bạn. Chỉ cần một hòm thư màu đỏ với một sấp bì thư là cửa hàng của bạn có thể tạo được một hòm thư “ước” thật đẹp rồi. Nếu không có hòm thư các bạn có thể dùng giấy dán thành một hòm thư cũng được. Nhớ là chọn màu đỏ cho hòm thư nhé. Màu đỏ, trắng, vàng, xanh lục là 4 màu tượng trưng cho Giáng Sinh đấy các bạn.

Chúc các bạn sớm có một cửa hàng thật đẹp! Nếu có ý tưởng trang trí cửa hàng mùa giáng sinh nào độc đáo và mới mẻ thì share cho SUNO.vn với nhé!

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Vận hành cửa hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả