Ý tưởng kinh doanh cho bạn trẻ mùa lễ hội

Các bạn trẻ năng động ngày nay thường quyết định bắt đầu một công việc kinh doanh khá sớm, nhưng chỉ với sự nhiệt tình và năng động, vốn, kinh nghiệm .v.v… thì vẫn chưa đủ, việc mở một cửa hàng kinh doanh là chuyện không hề đơn giản chút nào. Nhất là đối với nhiều bạn sinh viên, việc lựa chọn được một ý tưởng kinh doanh khả thi luôn là một vấn đề khó khăn và phức tạp mà trong đó vốn đầu tư luôn là chướng ngại lớn nhất.

Nhưng tuổi trẻ đã muốn thì không ai có thể cản được, hãy để Suno.vn gợi ý cho bạn vài ý tưởng thú vị phù hợp với mùa lễ hội cuối năm sắp tới để khởi đầu công việc kinh doanh của mình nhé!

1/  Kinh doanh nến lung linh, ý tưởng không tồi cho mùa giáng sinh

Mùa lễ hội sắp đến gần, đặc biệt là dịp lễ giáng sinh, mùa mà những ánh đèn, ánh nến gần như được coi là biểu trưng. Dù cho các loại đèn điện  đã trở nên phổ biến đối với tất cả chúng ta nhưng nến vẫn không mất đi mà vẫn là một vật dụng vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình.

Kinh doanh nến - ý tưởng kinh doanh mùa giáng sinh
Ý tưởng kinh doanh mùa giáng sinh

Nến lung linh - ý tưởng kinh doanh mùa giáng sinh

Nến ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh nến cổ điển, còn có những loại nến khác như: nến chứa tinh dầu thơm, nến đám cưới, nến nổi, nến từ sáp ong .v.v… Việc học làm các loại nến này ngày càng dễ dàng hơn với sự trợ giúp của mạng internet, sách báo, TV hoặc bạn có thể học tại các trung tâm dạy làm nến.

3

Nếu bạn đã nắm vững được cách làm nến thì đừng ngần ngại đưa sản phẩm độc đáo của mình lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, .v.v…  đây là các kênh quảng bá sản phẩm rất tốt mà lại miễn phí. Bạn cũng đừng quên giới thiệu trực tiếp sản phẩm của mình đến bạn bè, người thân. Ngoài ra, các cửa hàng đồ lưu niệm, đồ trang trí cũng là nơi bạn có thể bán sản phẩm của mình.

Sử dụng Instagram cho kinh doanh online
Cách “dụ dỗ” khách hàng thông qua Facebook

2/ Trang sức, quà tặng độc, lạ – ý tưởng kinh doanh không lỗi mốt

Những món đồ trang sức nho nhỏ đáng yêu hoặc cá tính luôn là món không thể thiếu trong nhu cầu mua sắm của phái đẹp. Sự độc đáo của các loại trang sức nghệ thuật hiện nay gần như là vô cùng nhờ vào trí tưởng tượng phong phú của người sáng tạo.  Nếu gặp khó khăn trong vấn đề “khéo tay” bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy nguồn hàng trang sức ở các trang web nước ngoài, các chợ lớn, sau đó “mix và match” chúng lại thành những phụ kiện mang tính cá nhân và độc đáo riêng. Ngoài ra, tìm kiếm những món “cực độc” ở các chợ phụ liệu cũng là một ý tưởng không nên bỏ qua.

6

Tương tự như kinh doanh nến, các mạng xã hội cũng sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng của bạn. Những cửa hàng chuyên bán đồ trang sức cũng là nơi bạn nên đến để kí gửi sản phẩm hoặc bán hàng với số lượng lớn.


Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì hay có các ý tưởng kinh doanh thú vị muốn chia sẽ cùng mọi người, hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với cộng đồng Suno.vn tại đây nhé!

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả