[Xu hướng] Làm thế nào để “thả rông” mà vẫn đẹp?

Đi theo những chiến dịch bảo vệ vòng 1 và tuyên truyền chống ung thư, các cô gái đã kịp cập nhật cho mình xu hướng “thả rông” vừa thoải mái vừa không “đốt mắt” người nhìn. Các chủ shop thời trang hãy nhanh chóng cập nhật cho cửa hàng của mình những trang phục mới phù hợp với xu hướng và tư vấn cho các vị khách hàng xinh đẹp những cách “thả rông” đẹp nhất cùng Suno.vn nhé!

 1. “Thả rông” cũng phải văn minh

Để có thể bắt kịp xu hướng và “thả rông” một cách văn minh, lịch sự thay vì dễ dãi, xuề xòa và … vô duyên, bạn cần phải lưu ý về phòng cách chủ đạo của mình. Ví dụ như phong cách Menswear sẽ rất thích hợp do kiểu trang phục dày dặn, đứng dáng. Nhưng với các loại váy voan, cotton hoặc váy maxi thì không.

1 2

 2. Chất liệu là yếu tố quan trọng

Hoặc bạn chọn chất liệu vải dày dặn, sợi khít, không quá mềm, chẳng hạn như vải denim hay cotton dày, hoặc là bạn ên mặc theo kiểu layering (tầng lớp). Một chiếc áo khoác cardigan nhẹ nhàng bên ngoài hay chiếc sơmi mỏng sẽ tinh tế phối cùng áo quây hoặc áo tank-top, kể cả khi bạn có mặc nội y hay không.

3 4

 3. Tránh xa đồ bó sát

Cuối cùng, bạn hãy tạm “kiêng” những món đồ bó chịt khi quyết định “no bra” nhé. Kể cả chúng có dày đến đâu thì hình dáng vòng 1 vẫn hằn rõ mồn một trên bề mặt chất liệu và chắc chắn sẽ gây không ít lúng túng cho người đối diện. Thay vào đó, những món đồ rộng, suông như áo sweatshirt, đầm suông…

5 6 7

Các kiểu áo váy len dày cũng là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp đấy!

[Xu hướng] Mùa lạnh đến thì mặc gì?


Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả