Trưng bày hàng thời trang sáng tạo

Thay vì dùng các ma nơ canh, bạn hãy thử trưng bày sản phẩm trong cửa hàng thời trang của mình bằng cách treo dây từ trần xuống. Bằng cách trưng bày hàng thời trang sáng tạo này, bạn có nhiều không gian hơn để bố trí hàng hoá, cũng như tạo sự khác lạ thích thú cho khách viếng thăm.

Thử bỏ đi các Manơcanh

Trưng bày hàng thời trang sáng tạo giúp bạn ghi dấu mạnh mẽ trong lòng khách hàng

Trưng bày hàng thời trang sáng tạo giúp bạn ghi dấu mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Nên trưng bày theo một chủ đề, phong cách thống nhất. Các chi tiết trang phí hòa hợp, xoay quanh chủ đề đó.

Trưng bày hàng thời trang sáng tạo

Chú ý ánh sáng, đảm bảo hài hoà

Sản phẩm cần được trang trí nổi bật mới thu hút được sự chú ý của khách hàng. Không gian trưng bày cần được chú trọng ánh sáng, ngay cả ở những góc nhỏ nhất của cửa hàng. Nếu chú trọng vào sản phẩm thì cần điều chỉnh ánh sáng hài hòa hơn.

Trưng bày hàng thời trang sáng tạo bằng dây nối từ trần nhà

Chọn chủ đề chính, & đừng bày quá nhiều chi tiết. 

Hãy thu hút khách hàng vào những không gian mới mẻ với cách trưng bày hàng thời trang sáng tạo, độc đáo. Nên hạn chế quá nhiều chi tiết trang trí. Nó khiến không gian của cửa hàng lộn xộn, thiếu điểm nhấn. Khách hàng khó nhận ra chủ đề chính và nhớ đến các thương hiệu cũng như sản phẩm được trưng bày.

Trưng bày hàng thời trang sáng tạo

Đối với nghành thời trang, trưng bày là một trong những cách quảng cáo hiệu quả nhất. Trưng bày là sự tập hợp tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến thị giác gây tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng. Đồng thời tạo ra hình ảnh riêng biệt gắn liền với tâm trí người tiêu dùng.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Vận hành cửa hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả