Top 9 địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Hàn quốc giá sỉ uy tín tại Việt Nam

Bạn cần tìm nguồn mỹ phẩm Hàn Quốc giá sỉ? Dưới đây là một số địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc giá sỉ chính hãng, uy tín và chất lượng dành cho những ai đang muốn kinh doanh mỹ phẩm nhưng chưa biết lấy hàng ở đâu là tốt nhất.

Nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc giá sỉ ở đâu là tốt nhất?
Nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc giá sỉ ở đâu là tốt nhất?

1. Nguonmyphamhanquoc.vn:

Nguồn Mỹ Phẩm Hàn Quốc đang được người dân Sài Gòn và các tỉnh lân cận rất mực ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với nguồn hàng lấy trực tiếp từ nhà sản xuất và áp dụng cơ chế bán lẻ giá sỉ nhằm mang lại cho người kinh doanh bán lẻ những sản phẩm tốt nhất với chiết khấu cạnh tranh nhất. Đây là một trong những ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc giá sỉ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chính Sách Lấy Sỉ:

– Gửi mail để nhận được bảng giá sỉ các sản phẩm.

http://www.nguonmyphamhanquoc.vn/thong-tin/quy-dinh-lay-si

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 35 Quách Văn Tuấn, P.12, Q.Tân Bình.

– Điện thoại: 0939 386068 (Mua sỉ)

– Email: nguonmyphamhanquoc@gmail.com

– Fanpage: https://www.facebook.com/nguonmyphamhanquoc/ 

– Website: https://nguonmyphamhanquoc.vn/

2. Bicicosmetics.vn:

Bici Cosmetic là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm uy tín với giá cả hợp lý nhất của phái đẹp. Cam đoan không bán hàng fake, OutDate, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bici được thành lập từ năm 2013, tiền thân của BiCi của hiện nay chỉ là một cửa hàng nhỏ trong con hẻm đường Điện Biên Phủ, Quận 10.

Hiện tại, Bici đã có 2 chi nhánh ở Quận Bình Thạnh và Quận 10 đồng thời Fanpage đã đạt được hơn 500.000 fan theo dõi, lượng khách VIP đạt trên 50.000. Số lượng khách luôn ổn định và có những ngày lượng khách full cửa hàng. Do đó, đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có thể tìm đến khi muốn lấy được nguồn mỹ phẩm Hàn Quốc giá sỉ uy tín, chất lượng.

Chính Sách Lấy Sỉ:

– Mỗi lần mua tối thiểu 5 triệu, trên 2 sản phẩm/loại, từ 3 loại trở lên. Ví dụ: Mỗi sản phẩm phải lấy 3, son nhiều màu thì mỗi màu 3 cây, cushion – kem nền nhiều tone da mỗi tone da lấy 3 sản phẩm.

– Trong vòng 10 ngày kể từ ngày lấy sỉ đầu tiên, khách sỉ được mua hóa đơn sỉ 1 triệu.

– Quá 10 ngày không phát sinh hóa đơn sẽ phải lấy lại từ đầu.

– Ngoài ra Bici nhận order mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc (tất cả các hãng) với số lượng lớn (KHÔNG nhận order lẻ).

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM – 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM.

– Điện thoại: 090.990.4560 (Zalo)

– Email: ceo.chinhnguyen@bicicosmetics.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/bicicosmetic/

– Website: https://bicicosmetics.vn/

3. Boshop.vn:

Bo Shop được thành lập cách đây 6 năm và hiện đã ký kết thành công với hơn 50 đối tác chiến lược về việc phân phối & bán lẻ mỹ phẩm như: Shiseido, Senka, Maybeline, Loreal, Avene, Laroche Posay, Vichy…Chính vì vậy, đây là một trong những nơi cung cấp nguồn mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Hệ thống Phân phối Sỉ & Lẻ Mỹ phẩm Chính hãng Bo Shop hiện có 3 chi nhánh bán lẻ, 1 chi nhánh bán sỉ cùng 01 Spa chăm sóc sắc đẹp tọa lạc tại các quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua online một cách dễ dàng tại website và fanpage của Bo Shop.

Bo Shop khẳng định tên tuổi của mình không chỉ qua những sự cam kết về chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nếu bạn đang có trong đầu những ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm với quy mô nhỏ hoặc vốn tương đối thì việc tìm đến những công ty nhập khẩu phân phối mỹ phẩm như Bo shop sẽ là một lợi lớn thế lớn.

Chẳng hạn như Boshop sẵn sàng minh bạch các giấy tờ và hồ sơ pháp lý liên quan đến sản phẩm như: kiểm định, công bố chất lượng, mã vạch, …  và sao y một bản (nếu cần). Sẵn sàng hỗ trợ giao hàng miễn phí tại một số khu vực trong địa bàn TP. HCM. Khách sỉ có quyền được sử dụng các bài viết, thông tin, hình ảnh hoặc video gốc về các sản phẩm (nếu cần) để bán hàng.

Chính sách lấy sỉ:

– Mua hàng với tổng hóa đơn đầu trên 3.000.000 VNĐ để được giá sỉ.

– Đơn hàng đầu tiên phải lấy trên 20 mặt hàng, mỗi mặt hàng trên 3 món, riêng son trên 5 món.

– Nếu lấy số lượng theo mặt hàng thì khách phải lấy số lượng từ 15 đến 40 tuỳ sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ lấy sỉ: 111B Nguyễn Lâm, Phường 3, Q. Bình Thạnh. TP. HCM

– Điện thoại: 19007101 (Phím 3)

– Email: boshop92@gmail.com

– Fanpage: https://www.facebook.com/boshop717/

– Website: https://www.boshop.vn/

4. Wholemartcosmetic.com:

Đây là thương hiệu mỹ phẩm chính hãng được thành lập với tiêu chí đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu và nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đến với Wholemart, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các loại sản phẩm từ chăm sóc da, dưỡng da cho đến điều trị mụn, nám… Các sản phẩm này đều là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan… Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy, đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn của bạn khi muốn kinh doanh mỹ phẩm.

Chính sách lấy sỉ:

– Liên hệ trực tiếp để biết được bảng giá sỉ tốt nhất, bỏ sỉ từ nhỏ đến lớn, từ 2 món đến hơn 100 món nên phù hợp với bất kỳ quy mô kinh doanh lớn nhỏ của các bạn.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 335/1 Điện Biên Phủ, P. 4, Q.3,TP.HCM – 179 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.

– Điện thoại: 08 7109 9333

– Email: wholemart.cosmetic111@gmail.com

– Fanpage: https://www.facebook.com/wholemartcosmetic

– Website: http://wholemartcosmetic.com/

5. Bigmamacosmetics.vn:

Bigmama Cosmetics là công ty Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh và cung cấp sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc. Sản phẩm của họ nhập khẩu từ Hàn Quốc với quy trình hợp pháp và có thể cung cấp đầy đủ các chứng từ bán hàng. Ngoài ra họ còn hỗ trợ người bán không có đủ vốn và không có nhà kho riêng. Người bán có thể đặt hàng sản phẩm với tên và địa chỉ người mua mỗi khi nhận được đơn đặt hàng và công ty sẽ gửi các sản phẩm có tên của người bán trên nhãn vận chuyển đến cho khách hàng.

Chính sách lấy sỉ:

– Dành cho người bán ngoại tuyến/trực tuyến. Bất cứ ai muốn bán mỹ phẩm, đều có thể đăng ký vào trang web để trở thành thành viên và để đặt hàng mỹ phẩm.

– Mức chiết khấu bắt đầu từ 35% và có thể tăng lên đến 60% chiết khấu (phụ thuộc vào giá trị đơn hàng hàng tháng). Bạn có thể đặt hàng từ 1 sản phẩm trở lên.

– Tất cả các nhãn hiệu có mức chiết khấu khác nhau theo cấp bậc của từng người bán. Có 5 cấp bậc được thiết lập với giá trị đơn hàng trước đó.

– Tất cả các cấp bậc có chiết khấu khác nhau cho từng thương hiệu. Cấp bậc này được ấn định vào ngày đầu tiên của mỗi tháng với giá trị đơn hàng trước đó.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: 028 6660 8100

– Email: bigmama@bigmamacosmetics.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/BigmamaCosmetics/

– Website: http://bigmamacosmetics.vn/

6. Myphamhanquocso1.com:

Đây là một địa chỉ bán buôn bán lẻ mỹ phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ với các shop mỹ phẩm trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Cũng có nhiều shop ngoài miền Bắc đã nhập hàng, bởi chiết khấu giá cao đến 50% cho các đơn nhập nhiều, sản phẩm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và hàng hóa rất phong phú.

Những dòng mỹ phẩm do shop cung cấp đều là của các thương hiệu nổi tiếng như 3CE, The Face Shop, Ohui,… có thể phục vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng về nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng cho bạn.

Chính sách lấy sỉ:

– Liên hệ trực tiếp để biết được chính sách giá sỉ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 802, Sư Vạn Hạnh , P.12, Q.10, TP.HCM – 24 Đường D2, P25, Quận Bình Thạnh , TPHCM – 45 Truông Tre (TTHC Dĩ An), TX. Dĩ An, Bình Dương.

– Điện thoại: 0989.753.623 (Mua sỉ).

– Email: ansan@gmail.com

– Fanpage: www.facebook.com/ANSANCosmetic

– Website: https://myphamhanquocso1.com/

7. Myphamhanquochcm.com:

Thêm một địa chỉ cung cấp nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc giá sỉ cạnh tranh tốt nhất trên thị trường cho các bạn. Đồng thời, chỗ này còn hỗ trợ giá ship và tư vấn tận tình những sản phẩm bán chạy nhất nhằm đem lại nguồn hàng uy tín và lợi nhuận tốt nhất cho bạn.

Với nguồn hàng phong phú và chiết khấu % cao đến hơn 50% giá lẻ thì shop Mỹ Phẩm Hàn Quốc HCM là một lựa chọn khá tốt cho những ai mới tập tành kinh doanh mỹ phẩm.

Chính sách lấy sỉ:

– Mua tối thiểu 10 món tuỳ ý lần đầu tiên. Những lần tiếp theo lấy dạng order tầm 4-5 món (cũng tuỳ ý) vẫn được tính giá sỉ

– Mua theo gói lớn và đa dạng các món để làm phong phú gian hàng của bạn. Bên Shop chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn các mặt hàng đang bán chạy nhất, cách thiết kế và mở rộng tiếp cận khách hàng (nếu được yêu cầu). Đơn hàng càng lớn chiết khấu % càng cao.

– Liên hệ trực tiếp để nhận bảng giá sỉ chiết khấu tất cả các sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 385/68 Đường Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp (chi nhánh chuyên sỉ).

– Điện thoại: 0906 278 197

– Email: myphamhanquochcm5@gmail.com

– Fanpage: https://www.facebook.com/24hcungdep/

– Website: https://www.myphamhanquochcm.com/

8. Myphamstar.com:

Với lợi thế là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ chợ đầu mối Dongdeamun – Hàn Quốc, cùng với  nhiều cộng tác là tiếp viên hàng không Vietnam Airlines  nên những sản phẩm của đơn vị này được nhập về Việt Nam một cách liên tục. Công ty này chuyên phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc các dõng mỹ phẩm nổi tiếng các hãng The Face Shop, Skinfood, Cellio, Geo Lamy, Etude House…

Ngoài ra khi là khách hàng lấy buôn, lấy sỉ tại Mỹ Phẩm Hàn Quốc Star, các bạn được đảm bảo các quyền lợi như: được tư vấn hỗ trợ miễn phí cách thức kinh doanh cho người mới bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, sản phẩm chính hãng, có bill mua hàng của hãng, được đổi trả miễn phí do lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ:

– Đơn hàng đầu tiên trên 2.000.000đ (tổng đơn hàng sau chiết khấu), có thể lấy số lượng tùy ý, sản phẩm tùy chọn.

– Những đơn hàng sau trên 500.000đ (tổng đơn hàng sau chiết khấu) là được giá buôn

– Đơn hàng lớn sẽ được giá buôn tốt hơn.

– Bạn muốn lấy sỉ thì gửi đơn hàng cần lấy đến email myphamstar@gmail.com.

– Hoặc gửi đơn hàng qua facebook hoặc viber/zalo, sau đó shop sẽ báo giá đơn hàng của bạn.

– Sau khi chốt đơn hàng, bạn đến shop để kiểm tra hàng và thanh toán trực tiếp. Khách ở xa shop sẽ ship hàng đến tận nhà.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Số 39/29 Đường Khương Hạ, Phường Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội .

– Điện thoại: 098.165.9986 – 0124.671.4999 – 0966.04.9986 – 094.575.9986 – 0989.46.9986  – 097.181.9986

– Email: myphamstar@gmail.com

– Fanpage: https://www.facebook.com/myphamhanquoc.net.vn/

– Website: https://myphamstar.com/

9. Abu.vn:

Địa chỉ cuối cùng trong top danh sách này chính là Abu.vn, một đơn vị buôn bán mỹ phẩm Hàn Quốc giá sỉ, chiết khấu cao đáng cho các bạn tham khảo. Qua đây các bạn có thể tìm kiếm và đặt mua bất kỳ một dòng mỹ phẩm nào trên thế giới, từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái hay các nước EU. Tuy nhiên, mỹ phẩm Hàn luôn được ưa chuộng hơn cả và cũng phong phú nhất. Do đó, với các shop kinh doanh mỹ phẩm Hàn thì đây là một địa chỉ vô cùng lý tưởng.

Chính sách lấy sỉ:

– Đăng ký tài khoản thành viên trên website để nhận bảng giá sỉ chiết khấu tất cả các sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: Shophouse B5-22, Lily 3, KĐT Vinhome Mỹ Đình, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– Điện thoại: 0168.7641.999

– Fanpage: https://www.facebook.com/Abu.vndiachibanbuontincay/

– Website: http://abu.vn/

Với danh sách tổng hợp những nguồn cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc giá sỉ đáng tin cậy này, SUNO mong rằng bạn có thể lựa chọn ra nhà cung cấp tốt nhất để bắt đầu cho việc kinh doanh mỹ phẩm của mình và thành công nhé!

Dùng thử miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm Suno.vn giúp quản lý mọi mặt của cửa hàng một cách Siêu đơn giản, Siêu hiệu quả

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả