Top 5 món quà tặng Tết 2018 được “săn lùng” nhiều nhất trên thị trường

Những món quà tặng Tết 2018 được săn đón nhiều nhất dưới đây là gợi ý tuyệt vời để bạn “cá kiếm” thêm tiền tiêu Tết. Việc nắm bắt được xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng giúp bạn tập trung đầu tư vào những hàng tiềm năng. Nhờ đó công việc bán hàng thuận lợi và thu được lợi nhuận cao hơn.

 5 món quà tặng Tết 2018 được "săn lùng" nhiều nhất trên thị trường
5 món quà tặng Tết 2018 được “săn lùng” nhiều nhất trên thị trường

1. Quà lưu niệm đồng Bitcotin

Trên thị trường quà tặng Tết 2018, đồng Bitcotin đang rất đắt hàng. Vì năm nay, loại tiền này đang gây “sốt” trên khắp thế giời. Nhiều người hy vọng sở hữu đồng lưu niệm Bitcotin sẽ mang lại may mắn trong suốt năm mới.

Nguồn hàng chủ yếu được lấy từ Trung Quốc, thường mua từ trang Alibaba. Đồng Bitcoin được làm từ nhiều chất liệu như kẽm, hợp kim, đồng,…. có giá bán vài USD/đồng. Bên cạnh các đồng xu, nhiều món quà lưu niệm khác “ăn theo” đồng Bicotin như huy hiệu, logo,… cũng thu hút được nhiều khách hàng.

Trên các trang thương mại điện tử nước ngoài, đồng Bitcotin được bán phổ biến. Trên Amazon, giá mỗi xu được rao bán tầm 2,8 USD, trang eBay, giá bán khoảng 1,7 USD mỗi xu. Trên AliExpress, giá mỗi xu chỉ khoảng 1,1 – 1,2 USD. Hàng nhập về và được bán ở Việt Nam khoảng 80.000 đồng mỗi xu.

2. Tiền in hình linh vật

Thị trường mua bán tiền lưu niệm đã bắt đầu sôi động. Nhiều loại tiền, từ tiền thật đến tiền lưu niệm được bày bán vô cùng đa dạng. Do năm nay là năm con chó nên tiền in hình linh vật được “săn lùng” nhiều nhất. Ngoài các loại tiền giấy, thị trường còn có sự xuất hiện của các loại tiền xu màu vàng, bạc chạm nổi hình chó nhập khẩu.

Tiền giấy lưu niệm theo chủ đề cũng rất đa dạng như tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng, tiền in hình 12 con giáp, mua may bán đắt,… Đặc biệt, những loại tiền lì xì ngoại tệ có in hình linh vật được người mua rất yêu thích, vì quan niệm may mắn, tài lộc. Riêng những tờ tiền có số seri đẹp sẽ có giá cao hơn đôi chút.

Những loại tiền đang gây sốt trên thị trường quà tặng Tết 2018 như: tiền mệnh giá 2 USD là tiền thật được phun màu, in hình linh khuyển; tờ tiền lưu niệm Ma Cao in hình chó, tiền giấy được chính phủ Úc phát hành làm tiền lì xì Tết Mậu Tuất 2018.

Tiền lì xì in hình linh vật của năm - Món quà Tết độc đáo và ý nghĩa
Tiền lì xì in hình linh vật của năm – Món quà Tết độc đáo và ý nghĩa

3. Tượng linh khuyển

Theo quan niệm dân gian, chó là loài vật mang nhiều may mắn và niềm vui. Biểu tượng con chó có ý nghĩa thu hút tài lộc trong công việc, cuộc sống. Chó cũng là linh vật đại diện trong năm 2018. Vì vậy, tượng linh khuyển phong thủy là mặt hàng thu hút được nhiều khách hàng trong thời điểm cận Tết.

Đặc biệt, những bức tượng linh khuyển mạ vàng tượng trưng cho nguồn linh lực mạnh mẽ. Theo phong thủy, nó giúp cho gia chủ cầu được ước thấy. Tượng linh khuyển mạ vàng được hy vọng mang đến tiền tài, thịnh vượng, may mắn cho gia đình.

Nguồn hàng tượng hình chó làm từ vật liệu thường đến tượng mạ vàng khá đa dạng. Mức giá dao động từ 300.000 đến 5 – 6 triệu đồng. Tượng linh khuyển là mặt hàng được dự đoán gây “sốt” trong dịp Tết 2018. Tuy nhiên, đây là sản phẩm mang tính thời vụ. Ra Tết khả năng tiêu thụ sẽ chậm đi. Vì vậy, chủ cửa hàng cần nhắc số lượng hàng nhập về phù hợp với tình hình kinh doanh.

4. Rượu quê ngâm hoa quả

Gần Tết, các loại rượu ngoại tràn ngập thị trường. Tuy nhiên, gần đây người tiêu dùng lại bắt đầu chuyển hướng sang lựa chọn các loại rượu ngâm hoa quả “cây nhà lá vườn”.

Loại rượu này được ngâm từ trái cây tươi, nấu thủ công và cho vào chai để dùng dần. Được làm từ những nguyên liệu dân dã như táo mèo, chuối hột,… Nhưng rượu trái cây rất thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Vì vậy, mặt hàng nhanh chóng là luồng gió “mới” được người tiêu dùng nhắm đến, đặc biệt là khách hàng ở các thành phố lớn.

Những món quà Tết "nhà quê" hút hàng
Những món quà Tết “nhà quê” hút hàng

5. Xu hướng quà Tết sức khỏe

Những năm gần đây người tiêu dùng ngày càng quan tâm vấn đề sức khỏe, an toàn thực phẩm. Do đó, quà tặng sức khỏe trở thành lựa chọn của nhiều người dành tặng cho người thân, bạn bè của mình.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như bánh kẹo cao cấp cao cấp tốt cho sức khỏe. Ngoài ra những loại thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ cũng được khách hàng rất quan tâm. Nhu cầu sử dụng thực phẩm “xanh” được đẩy lên cao nhất từ trước đến nay.

Tặng quà Tết là truyền thống lâu đời của người Việt. Có thể nói mua quà tặng biếu là một trong những nhu cầu chính của người tiêu dùng khi mua sắm Tết. Xu hướng quà Tết sức khỏe ngày càng được ưa chuộng bởi nó đảm bảo sự an toàn, chất lượng vừa thể hiện sự quan tâm của người tặng dành cho người nhận. Chắc chắn đây sẽ là mặt hàng dành được sự ưu ái của người tiêu dùng trên thị trường quà tặng Tết 2018.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả