Top 5 các trang bán hàng online hàng đầu thế giới

Các trang thương mại điện tử hay còn gọi là các trang bán hàng online ngày được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng. Hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch thương mại đang hoạt động. Tuy nhiên, theo nhận định của phần lớn khách hàng cũng như nhà cung cấp thì Top 5 sau đây mới là những website bán hàng trực tuyến lớn và uy tín nhất trên thế giới.

Top 5 các trang bán hàng online hàng đầu thế giới
Top 5 các trang web bán hàng online nổi tiếng thế giới

1. Amazon

Đây là website lớn nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay. Website được ra đời vào năm 1994 và chính thức hoạt động trực tuyến vào năm 1995. Từ khi thành lập đến nay Amazon luôn là đơn vị dẫn đầu về doanh số bán lẻ ở Mỹ và có mặt ở nhiều nơi trên thế giới.  Với nhiều nghành hàng đa dạng và chất lượng cao là ưu thế lớn giúp Amazon luôn giữ vững vị thế hàng đầu so với các trang bán hàng online khác.

Website: http://www.amazon.com/

các trang bán hàng online hàng đầu

2. Alibaba

Trong các trang web bán hàng online hàng đầu thế giới hiện nay Amazon và Alibaba là hai ông lớn nắm giữ thị phần lớn nhất. Amazon chiếm giữ lợi nhuận bán hàng cao nhất thế giới nhưng Alibaba mới là trang web có doanh số bán hàng đứng đầu.

Alibaba là trang thương mại điện tử đến từ Trung Quốc được thành lập bởi Jack Ma vào năm 1999. Bắt đầu từ năm 2010, Alibaba bắt đầu xu hướng phát triển trên phạm vi toàn cầu chuyên về lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu.

Website: http://www.alibaba.com/

các trang bán hàng online hàng đầu
Các trang web bán hàng online nước ngoài

3. Ebay

Ebay là trang web bán hàng trực tuyến thuộc tập đoàn Ebay ở Mỹ. Những mặt hàng được bán trên Ebay rất phong phú và đa dạng. Đây là nơi quy tụ tất cả sản phẩm từ mọi nơi trên thế giới. Đặc biệt, khi mua hàng ở Ebay bạn có thể mua hàng bằng hình thức đấu giá. Ai trả giá cao hơn sẽ được sở hữu món hàng đó.

Website: http://www.ebay.com/

các trang bán hàng online

4. Walmart

Walmart là hệ thống siêu thị lớn nhất nước Mỹ và là một trong những tập đoàn lớn nhất trên thế giới. Đến năm 2011, trang web bán hàng online của Walmart đã có hơn 10.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới.  Walmart có hệ thống kho hàng hóa khổng lồ, đa dạng và mức giá bán lẻ vô cùng hợp lý nên luôn được lòng người tiêu dùng.

Website: http://www.walmart.com/

các trang bán hàng online 5. Best Buy

Best Buy là một trong các trang bán hàng online quen thuộc trên thế giới. Trang web sử dụng 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha cho tất cả các ngành hàng bán sỉ và bán lẻ. Nhờ đó khách hàng có thể thao tác, mua hàng trên web thuận lợi hơn. Best Buy được yêu thích nhờ sự bố trí, sắp xếp hàng hóa trên các gian hàng trực tuyến rất khoa học, chuyên nghiệp giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm yêu thích trong thời gian ngắn.

Website: http://www.bestbuy.com/

các trang bán hàng online

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả