Tổng hợp những nơi cung cấp nguồn hàng tạp hóa giá rẻ

Khi quyết định kinh doanh tạp hóa, điều đầu tiên mà chủ cửa hàng lưu tâm đó là nguồn hàng, bởi lẽ nguồn hàng liên quan mật thiết đến hiệu quả kinh doanh và doanh thu của toàn bộ cửa hàng. Thế nhưng việc tìm kiếm những nơi cung cấp hàng hóa giá tốt, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây Suno sẽ tổng hợp tất tần tật những nơi cung cấp nguồn hàng tạp hóa giá rẻ.

Khu vực Hà Nội

Đối với chủ cửa hàng tại Hà Nội, bạn có thể lấy hàng hóa từ nhiều nguồn khác nhau nhưng nổi bật nhất có thể kể đến một số đại lý sau:

  • 2 khu vực phân phối rất lớn đó là La Phù (Hà Nội), Thổ Tang (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), ở đây bạn có thể thoải mái kiểm  tra giá cả,  giá rất cạnh tranh tuy nhiên bạn cần chọn đúng mặt hàng cần mua vì ở đây có nhiều loại hàng, chất lượng cao thấp đủ cả.
  • Phố Mạc Thị Bưởi (Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng); phố chợ Hàng Buồm, chợ Đồng Xuân, phố Nguyễn Siêu (Quận Hoàn Kiếm) có  rất nhiều mặt hàng.
  • Bạn cũng có thể tham khảo giá ở những tiệm tạp hóa lớn xem nơi nào giá tốt nhất, bạn có thể lấy ở nhiều nguồn khác nhau, không nhất thiết bó buộc tại một chỗ.
nguồn hàng tạp hóa giá rẻ
Nguồn hàng tạp hóa giá rẻ ở Hà Nội tập trung ở hai khu vực Phố Mạc Thị Bưởi và La Phù

Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Tại TP.HCM đầu tiên phải kể đến đó là chợ đầu mối Kim Biên, tại đây bạn có thể tìm thấy hầu như tất cả các mặt hàng bạn cần. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chất lượng hàng hóa, hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng rất nhiều, nên cần tìm hiểu kĩ càng, nhờ người tư vấn trước khi quyết định mua hàng với số lượng lớn.
  • Bạn cũng có thể đến Big C hoặc Metro chọn đúng mặt hàng đó, xem nhãn phụ có tên và số điện thoại của nhà cung cấp và liên hệ trực tiếp để lấy hàng với giá tốt nhất.
nguồn hàng tạp hóa giá rẻ
Chợ Kim Biên là nơi có nguồn hàng tạp hóa giá rẻ lớn ở thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý

Nếu bạn là người mới mở cửa hàng tạp hóa thì nhất thiết nên có thời gian nhất định nghiên cứu nhu cầu thị trường khu vực xem hàng nào mới là hàng bán chạy,  bạn có thể nhập với số lượng ít, chấp nhận nhập giá cao và để bán với lãi thấp. Dần đà bạn sẽ nắm bắt được thị hiếu người dùng và tiến hành nhập hàng với số lượng lớn để được giá tốt nhất.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả