Tổng hợp các nguồn hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng, giá tốt

Hàng Việt Nam xuất khẩu nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Nhờ lợi thế nhu cầu khách hàng lớn nên các shop bán hàng Việt Nam xuất khẩu mở ra ngày nhiều.

Lấy sỉ hàng vnxk

Hàng Việt Nam xuất khẩu là gì?

Hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK) là các loại hàng hóa chính hãng được gia công ở Việt Nam. Chúng sẽ được xuất khẩu đi các nước EU, châu Mỹ,… nhưng không được bán trực tiếp ở Việt Nam. Các mặt hàng này nếu bán ở Việt Nam phải nhập khẩu lại từ nước ngoài, chịu 2 lần thuế xuất, nhập khẩu,… Nên giá sản phẩm rất cao.

Mặc dù giá bán khá “chát” nhưng chất lượng nguồn hàng VNXK rất tốt, mẫu mã đẹp. Toàn bộ nguyên liệu, phụ kiện đều được hãng nhập từ nước ngoài, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Tất cả sản phẩm đều phải đạt tiêu chuẩn khắt khe theo quy định của hãng mới được xuất đi.

nguồn hàng Vnxk từ nhà máy

Nguồn hàng VNXK từ nhà máy

  • Hãng mẫu: Là hàng do hãng gửi sang Việt Nam để làm mẫu sản xuất. Sau khi kết thúc hợp đồng, hàng loạt hàng sẽ được “bán chui” ra bên ngoài. Đây được xem là loại hàng có chất lượng cao nhất nhưng số lượng cực ít, thường chỉ có một size duy nhất.
  • Hãng lỗi: Trong quá trình sản xuất, những sản phẩm bị lỗi nhỏ không được xuất bán ra nước ngoài. Theo quy định thì chúng phải bị hủy bỏ. Nhưng nhiều công ty giữ lại hàng để bán ở Việt Nam với số lượng ít.
  • Hàng rớt hợp đồng: Các đơn hàng không hoàn thành kịp thời hạn hợp đồng, bị hủy đơn hàng. Nhà may phải bán sản phẩm ra thị trường nội địa để thu lại chi phí.

Hàng Việt Nam xuất khẩu

Phân loại hàng VNXK

  • Hàng VNXK dư:

Là hàng dư của công ty có một số khuyết điểm như không đủ size, size to, hàng có vài lỗi nhỏ so với tiêu chuẩn của hãng.

Đây là hàng chính hãng có mẫu mã, date mới nhưng giá bán chỉ bằng 1/2 so với giá bán ở nước ngoài. Hạn chế của loại hàng này là nhiều size to hơn so với người Việt, có thể bị cắt nhãn, không đầy đủ size.

  • Hàng lên:

Vải chính dùng để may sản phẩm không phải là vải theo yêu cầu của đơn hàng xuất khẩu. Vì thế, dù cùng kiểu dáng, dây chuyền sản xuất nhưng chất lượng, phom dáng đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu.

Hoặc những sản phẩm bị thay thế khuy, khóa, vải lót. Đường may ẩu, chỉ kém chất lượng, tỷ lệ cắt may không chuẩn. Nên phom quần áo bị xộ xệch, “lệch” chuẩn.

  • Hàng nối – chuyền:

Thông thường mỗi đơn đặt hàng từ nước ngoài xuất đi, nhà máy đều dư lại nguyên liệu như vải, da,… Họ tiếp tục tận dụng nguồn nguyên liệu này để cắt may hàng phù hợp với kích cỡ người Việt Nam hơn.Tuy nhiên, hàng nối chuyền thường không hàng xuất khẩu hoàn toàn vì thiếu phục kiện, và số lượng cũng không nhiều.

lấy sỉ hàng vnxk

Nguồn hàng Việt Nam xuất khẩu

Nguồn hàng quần áo VNXK ở các chợ đa số là hàng fake, hàng lỗi. Hàng VNXK chất lượng tốt phải đến tận xưởng. Một số nguồn hàng VNXK tại Tp.HCM, Hà Nội, bạn có thể tham khảo như:

  • Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại XNK May Thêu Đông Thiên Nghi – ấp Thuận Bắc, X. Thuận Thành, H. Cần Giuộc, Long An
  • Công Ty TNHH May Mặc An Thắng – 845 Ngô Gia Tự – Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
  • Công ty quần áo Bảo Châu – chuyên quần áo trẻ em xuất khẩu – 30A Nguyễn Phúc Chu, P 15, Q. Tân Bình
  • CÔNG TY TM & DV May Ngọc Linh – 3/6C Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
  • Thoitrangxuatkhau-zenda – Ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giacongquanao VNXK  – Số 8, Ngõ 13, Đường Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả