Tổng hợp các group bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất

Nếu bạn đang bán hàng online, vậy bạn đã biết các Group bán hàng trên Facebook được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay?

Các group bán hàng trên facebook hiệu quả nhất

Việc bán hàng trên các Group được xem là hình thức khá tiềm năng dành cho những bạn ít vốn, chưa đủ sức để đầu tư chạy quảng cáo trên các kênh xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,…Nhưng làm sao bạn có thể tìm ra những nhóm phù hợp với mặt hàng mà bạn đang kinh doanh?

 

Trong bài viết này, Suno sẽ tổng hợp những Group bán hàng hiệu quả nhất trên Facebook hiện nay, hoạt động tốt, tương tác tốt, nhiều người dùng là những lợi thế kinh doanh đầu tiên dành cho bạn, khi tham gia vào những nhóm này.

1. Hội buôn bán của các mẹ thành phố Ninh Bình

Nơi đây hội tụ gần như đông đủ các chủ shop online quy mô vừa và nhỏ trên khắp cả nước, chứ không riêng gì chỉ ở Ninh Bình. Với hơn 98.000 thành viên tham gia (tính đến thời điểm hiện tại).

Thêm một ưu điểm nữa đó là đây là một group công khai, các thành viên muốn tham gia chỉ cần nhấn vào ” Tham gia nhóm”, bên góc phải của page là đã có thể trở thành thành viên, không phải mất thêm thời gian để chờ phê duyệt, khi đó bạn có quyền đăng bài bán các sản phẩm của mình hoặc tự do comment khi có nhu cầu quan tâm đến bất kì sản phẩm nào trong nhóm.

bán hàng online hiệu quả

2. Đặc sản Hà Giang vùng cao phía Bắc

Đây cũng là một nhóm công khai với hơn 80.000 thành viên, hầu như các mặt hàng từ quần áo, thực phẩm, đặc sản vùng miền, các mặt hàng trẻ em, mặt hàng mẹ và bé,…đều dễ dàng tìm được ở đây.

Đây được đánh giá là một Group bán hàng tương đối uy tín nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đăng bán các mặt hàng của mình tại đây.

bán hàng online hiệu quả

3. Làm cha mẹ – Cộng đồng cha mẹ Việt Nam

Đây được xem là Group chia sẻ những kinh nghiệm nuôi và chăm con của các bà mẹ, nhưng hoạt động buôn bán vẫn diễn ra vô cùng sôi nổi. Khả năng tương tác giữa các  thành viên trong group cực kì cao, do các mẹ luôn có tinh thần ủng hộ, giúp đỡ lẫn nhau quảng bá sản phẩm nếu mặt hàng của bạn chất lượng và cần thiết.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhóm hiện có hơn 124.000 thành viên từ khắp cả nước, đây là một con số không hề nhỏ, nên bạn tuyệt đối đừng bỏ qua, nếu mặt hàng bạn kinh doanh liên quan đến lĩnh vực mẹ và bé, hay những thực phẩm thiết yếu dành cho phụ nữ.

bán hàng online hiệu quả

4. Hội Các Mẹ Bỉm Sữa Buôn Bán (cấm sub)

Khác với những nhóm trên, Group này là một nhóm kín, nên khi muốn tham gia bạn cần phải đợi admin phê duyệt, tương tự đối với những bài đăng của các thành viên trong Group cũng vậy, đều sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi được công khai trên Group. Điều này giúp cho các bài đăng bán hàng của những thành viên trong group không bị loãng. Trung bình mỗi bài đăng thường có lượt tương tác tương đối ổn định.

Tính đến thời điểm hiện tại, trong Group hiện có 401.000 thành viên.

bán hàng online hiệu quả

5. Bán Buôn

Đúng với tên gọi của nhóm, mục đích hoạt động của nhóm là mua bán hàng hóa, đây là một nhóm kín với hơn 242.000 thành viên tham gia.

Hơn nữa, trong Group còn có một số thành viên hỗ trợ tăng lượt theo dõi cho trang bán hàng của bạn.  Tuy nhiên nhìn chung để bán hàng hiệu quả, bạn cần đầu tư hơn vào các bài giới thiệu sản phẩm, hoặc viết các bài “review” về sản phẩm của bạn, điều này chắc chắn sẽ thuyết phục khách hàng hơn việc chỉ rao bán đơn điệu, bên cạnh đó bạn cũng cần đầu tư hơn hình ảnh để có thể thu hút được khách hàng.

bán hàng online hiệu quả

Tính đến thời điểm này, Facebook vẫn luôn được xem là kênh bán hàng hiệu quả nhất, nếu bạn biết cách đầu tư và xây dựng hiệu quả. Để quản lý tốt hơn những dữ liệu khách hàng đổ về khi khách hàng “comment” hay “inbox” cho bạn, bạn có thể sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng, giúp bạn nắm chính xác thông tin khách hàng cũng như hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng của bạn một cách tốt nhất.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả