Tổng hợp 10 mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao nhất hiện nay – P.2

Kinh doanh online đang ngày càng là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. Do đó, việc lựa chọn mặt hàng nào để kinh doanh online hiệu quả đang là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Chính vì thế nên SUNO đã tổng hợp cho bạn những mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao nhất hiện nay. Nếu trong phần 1 trước đó, SUNO đã giới thiệu 5 mặt hàng thì trong phần 2 này, SUNO sẽ tổng hợp các mặt hàng còn lại.

Top những mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao nhất hiện nay
Top những mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao nhất hiện nay

6. Mặt hàng phụ kiện thời trang:

Thường đã mua được bộ cánh ưng ý thì đương nhiên không lý nào bạn tiếc tiền để mua thêm một vài phụ kiện đi kèm để làm nổi bật cho bộ trang phục của mình hơn. Càng ngày, nhu cầu làm đẹp càng tăng lên, thời trang đã không chỉ dừng lại ở quần áo mà còn kèm theo rất nhiều các phụ kiện. Vì vậy, kinh doanh online mặt hàng phụ kiện thời trang nhận được khá nhiều sự quan tâm hơn trên thị trường.

 Phụ kiện thời trang luôn là mặt hàng kinh doah online cực kỳ thu hút phái nữ và dễ kiếm lời nhất
Phụ kiện thời trang luôn là mặt hàng kinh doah online cực kỳ thu hút phái nữ và dễ kiếm lời nhất

Phụ kiện thời trang thì khá đa dạng và có nhiều loại để bạn có thể lựa chọn kinh doanh như: thắt lưng, kính, găng tay, tóc giả, nón, đồ trang sức (vòng tay, nhẫn, dây chuyền, bông tai), khăn quàng cổ, đồng hồ,… Chưa kể những sản phẩm phụ kiện có giá thành khá rẻ và dễ dàng tìm được nguồn sỉ nhập hàng. Vì thế, nếu biết cách khai thác bạn có thể nhanh chóng kiếm lời từ mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao này.

7. Hạt giống hoa, rau sạch:

Nhu cầu rau sạch ở các thành phố lớn đang tăng trước tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay. Việc các gia đình tự trồng rau, củ hay cây xanh trong những chậu nhỏ, thùng xốp trong sân vườn hay trên sân thượng ngày càng trở nên khá phổ biến. Đồng thời cũng có rất nhiều người đam mê, yêu thích việc trồng hoa, cây cảnh ở nhà như là một thú vui giúp họ xả stress. Do đó, kinh doanh hạt giống hoa, rau sạch đang là xu hướng tiềm năng mặc dù đây là lĩnh vực khá mới mẻ.

Hạt giống hoa, cây cảnh, rau sạch đang là mặt hàng kinh doanh online khá tiềm năng và hiệu quả trên thị trường
Hạt giống hoa, cây cảnh, rau sạch đang là mặt hàng kinh doanh online khá tiềm năng và hiệu quả trên thị trường

Sản phẩm hạt giống cũng khá đa dạng từ hạt giống hoa, rau, quả, cây cảnh… Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và trang bị cho mình một số kiến thức cơ bản về hạt giống, cách chăm sóc để có thể tư vấn cho khách hàng của bạn. Đồng thời, bạn có thể bán kèm theo những vật dụng để gieo trồng cho từng sản phẩm như đất, chậu cây, giỏ hoa, dụng cụ chăm sóc… Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn nơi cung cấp hạt giống từ các nhà vườn hoặc người buôn bán hạt giống uy tín. Để đảm bảo sản phẩm mình bán ra thật sự chất lượng, tạo dựng niềm tin, uy tín cho thương hiệu của bạn. Khi đã dần ổn định thì việc kinh doanh hạt giống online sẽ đem lại lợi nhuận hấp dẫn cho bạn đấy.

8. Cây cảnh mini văn phòng:

Cây cảnh dạng mini xuất hiện ngày càng phổ biến từ nhà cho đến nơi văn phòng công sở, chỉ một chậu cây hoặc hoa cũng giúp không gian trở nên sinh động hơn, khơi gợi cảm hứng làm việc. Cây cảnh mini không chỉ có tác dụng trang trí làm mới không gian gia đình, mà nó đã trở thành một “phụ kiện” để làm đẹp cho căn phòng làm việc. Ngoài ra, cây cảnh mini cũng đang ngày càng được nhiều người chọn làm quà tặng vừa đẹp vừa rẻ lại vừa mang ý nghĩa.

Các loại cây cảnh mini để trưng ở văn phòng, trang trí nhà cửa cũng đang là một trong những mặt hàng kinh doanh online kiếm lời bậc nhất
Các loại cây cảnh mini để trưng ở văn phòng, trang trí nhà cửa cũng đang là một trong những mặt hàng kinh doanh online kiếm lời bậc nhất

Ngoài tác dụng trang trí, cây cảnh, thủy sinh mini còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến hành vi và tạo nên nhu cầu mua hoa, cây cảnh mini hợp mệnh của nhiều người. Không chỉ để trưng trong văn phòng mà khách hàng còn mong muốn nó giúp mang lại may mắn, thuận lợi cho họ. Để buôn bán tốt hơn, bạn phải là người hiểu rõ các kiến thức về ý nghĩa phong thủy, cách chăm sóc cho từng loại cây để có thể tư vấn cho khách hàng. Đảm bảo đây là mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao hiệu quả không kém cạnh các loại mặt hàng khác.

9. Phụ kiện điện thoại, công nghệ:

Sự phát triển của công nghệ đang trở nên chóng mặt để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Các mặt hàng đồ công nghệ, đồ điện tử như điện thoại, laptop… luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn của người dùng. Nhờ vào sự phát triển này đã kéo theo “những ngành ăn theo” như phụ kiện cũng dễ dàng “hốt bạc triệu”. Do các cửa hàng bán lẻ thiết bị di động chỉ đa dạng về dòng máy chứ không mạnh về phụ kiện. Một phần vì không có sự đa dạng về mẫu mã, phần nữa là giá thành thường cao hơn bên ngoài khá nhiều.

Phụ kiện điện thoại, công nghệ luôn có sức hút khá lớn đối với người tiêu dùng
Phụ kiện điện thoại, công nghệ luôn có sức hút khá lớn đối với người tiêu dùng

Bởi thế đây chính là cơ hội dành cho bạn nếu quyết định kinh doanh mặt hàng phụ kiện điện thoại, công nghệ. Khách hàng có thể mua máy ở những nhà phân phối lớn nhưng vẫn thường chọn mua các phụ kiện bên ngoài vì có giá thành rẻ hơn, mẫu mã đa dạng hơn. Các mặt hàng phụ kiện bạn có thể kinh doanh như: ốp lưng, bao da, dán màn hình, thẻ nhớ, USB, bàn phím, pin sạc dự phòng… Đây đều là những phụ kiện điện thoại, công nghệ dễ bán và đem lại lợi nhuận siêu khủng. Một chút lưu ý là bắt buộc bạn phải có kiến thức chuyên môn, trải nghiệm thực tế cũng như sự nắm bắt xu hướng công nghệ nhanh chóng khi kinh doanh mặt hàng này.

10. Đồ ăn vặt – mặt hàng kinh doanh online hiệu quả:

Kinh doanh đồ ăn vặt được xem là “một vốn bốn lời” trong thời điểm hiện nay. Bởi vì số vốn bạn bỏ ra không cần nhiều, chi phí chủ yếu ở việc bỏ tiền ra mua nguyên liệu chế biến, không phải tốn tiền mặt bằng, chi phí nhân viên, thậm chí bạn có thể kiêm luôn cả làm shipper. Bạn chỉ cần lên một danh sách menu các món ăn nhanh phổ biến như phô mai que, cá viên, bò viên chiên, súp cua, há cáo, gỏi cuốn,… Bên cạnh đó, bạn còn có thể bán kèm thêm các loại đồ uống tự pha để giúp bạn “upsell”, tăng thêm nguồn thu nhập đáng kể từ việc kinh doanh online này.

Đồ ăn vặt - mặt hàng kinh doanh online "một vốn bốn lời" mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn kiếm tiền nhanh chóng
Đồ ăn vặt – mặt hàng kinh doanh online “một vốn bốn lời” mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn kiếm tiền nhanh chóng

Để người mua có thể dễ dàng chọn món và đặt hàng trực tiếp thì bạn nên chụp hình thông tin sản phẩm và post lên các kênh online như Facebook, Zalo, Website,… Đảm bảo chỉ trong một thời gian ngắn, bạn chắc chắn không những có thể thu hồi vốn mà còn kiếm lời không tưởng. Muốn món ăn ngon, hợp vệ sinh thì bạn không nên tiết kiệm trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Nên chọn mua nguyên liệu tại các nơi bán hàng uy tín, đảm bảo nguyên liệu sạch, tươi, ngon và có nguồn gốc rõ ràng để tạo dựng niềm tin về chất lượng thức ăn của bạn với khách hàng.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả