Tổng hợp 10 mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao nhất hiện nay – P.1

Kinh doanh online đang ngày càng là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. Do đó, việc lựa chọn mặt hàng nào để kinh doanh online hiệu quả đang là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Chính vì thế nên SUNO đã tổng hợp cho bạn những mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao nhất hiện nay để các bạn cùng tham khảo nhé!

Top 10 mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao nhất hiện nay
Top 10 mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao nhất hiện nay

1. Thời trang (Quần áo):

Nắm giữ vị trí số 1 trong top những mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao nhất hiện nay chính là mặt hàng thời trang. Bởi vì dù là bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi nào thì sẽ luôn có nhu cầu sắm sửa quần áo cho bản thân. Chỉ cần bạn có chút nhanh nhạy và yêu thích thời trang, nắm bắt được xu hướng thời trang đang thịnh hành để nhập hàng và bán thì đảm bảo lợi nhuận thu về luôn khủng.

Mặt hàng thời trang luôn chiếm vị trí số 1 trong top những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất
Mặt hàng thời trang luôn chiếm vị trí số 1 trong top những mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất

Bạn cũng cần phải xác định rõ phân khúc khách hàng mà bạn muốn nhắm đến để lựa chọn mẫu mã và giá thành phù hợp. Tốt nhất nên chọn lựa nguồn hàng có giá thành vừa phải nhưng vẫn chất lượng để dễ bán, vì thường tâm lý khách hàng hay chuộng hàng “đẹp mà rẻ”. Đừng nên vội nhập vào những loại hàng thời trang cao cấp khi mới bắt đầu (trừ khi bạn có vốn lớn và đang hướng đến tệp khách hàng giàu có) vì rất khó bán và có thể bị lỗ vốn.

2. Giày dép:

Giống như quần áo, giày dép cũng là mặt hàng kinh doanh online thu được lợi nhuận nhiều nhất. Với thể loại đa dạng và phong phú như giày thể thao, giày công sở, giày nam, giày nữ… đây hoàn toàn là mặt hàng kinh doanh online đầy tiềm năng để bạn khai thác. Với mặt hàng này, bạn cần lưu ý khi bán cần ghi rõ thông tin và hướng dẫn khách hàng lựa chọn size giày, dép phù hợp với họ. Kết hợp tốt giữa việc bán sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng với cách tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình thì chắc chắn bạn sẽ luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Đứng thứ 2, sau mặt hàng quần áo chính là giày dép bởi vì nhu cầu làm đẹp của chúng ta là vô cùng bất tận
Đứng thứ 2, sau mặt hàng quần áo chính là giày dép bởi vì nhu cầu làm đẹp của chúng ta là vô cùng bất tận

3. Mỹ phẩm:

Xếp vị trí số 3 trong số các mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao thì phải nhắc đến mỹ phẩm. Hiện nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ giới hạn với chị em phụ nữ, mà nam giới cũng rất quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài của mình. Vì vậy, nguồn khách hàng trong ngành mỹ phẩm luôn rất rộng lớn và tha hồ để bạn khai thác. Các mặt hàng mỹ phẩm thường có chiết khấu lớn, không yêu cầu quá nhiều vốn, rủi ro thấp vì không lo chạy theo mốt như quần áo, không lo hỏng nhanh như đồ ăn. Các loại mỹ phẩm bạn có thể lựa chọn để bán online như là mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, nước hoa, chăm sóc tóc, mỹ phẩm thiên nhiên (mỹ phẩm handmade),…

Mỹ phẩm, mặt hàng kinh doanh online mang lại lợi nhuận khủng vì đây là thứ "gây nghiện" đối với chị em phụ nữ
Mỹ phẩm, mặt hàng kinh doanh online mang lại lợi nhuận khủng vì đây là thứ “gây nghiện” đối với chị em phụ nữ

Thường khách hàng đang rất ưa chuộng các dòng sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ, Pháp, Nga,… Do đó bạn cần lưu ý chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm khi nhập hàng về. Hãy lựa chọn nguồn hàng uy tín để đảm bảo chất lượng. Đừng vì lợi nhuận mà kinh doanh những sản phẩm không đảm bảo xuất xứ, chất lượng như quảng cáo. Làm như vậy sẽ khiến bạn không thể tồn tại lâu dài trong việc bán hàng online.

4. Túi xách, balo:

Kinh doanh mặt hàng túi xách chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Nhu cầu làm đẹp bản thân từ những phụ kiện đi kèm luôn rất lớn, trong đó túi xách là một trong những sản phẩm có mức tiêu thụ lớn và tiềm năng nhất. Nếu bạn đang định khởi nghiệp từ kinh doanh túi xách online thì bạn đã lựa chọn đúng rồi đấy. Bạn nên khoanh vùng đối tượng tiềm năng cần phải khai thác bởi vì nhóm khách hàng của túi xách rất đa dạng.

Túi xách, balo, không những là mặt hàng thiết yếu để đựng đồ mà còn là một trong những phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ
Túi xách, balo, không những là mặt hàng thiết yếu để đựng đồ mà còn là một trong những phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ

Bạn nên chọn túi xách giá “hạt dẻ” với kiểu dáng năng động nếu nhắm đến đối tượng sinh viên. Còn đối với dân công sở, bạn nên bán túi xách tầm trung với mẫu mã và chất lượng đảm bảo. Bởi nó không chỉ là món hàng mua để làm đẹp cho mình mà còn có thể làm quà tặng. Thêm vào đó, bạn cần tìm hiểu loại túi xách nào đang thịnh hành, đang bán chạy thì nên nhập nhiều. Nó sẽ giúp bạn cải thiện doanh thu và tạo sự chuyên nghiệp trong mắt người mua.

5. Đồ handmade:

Tiếp theo, một trong những mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao chính là các sản phẩm handmade độc đáo và sáng tạo. Có thể nói sức hút từ dòng sản phẩm này cho đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt. Kinh doanh đồ handmade vốn dĩ là lấy công làm lời nếu như bạn là một người khéo léo và tự làm ra được các sản phẩm. Vì vậy số vốn bỏ ra tương đối ít bởi giá thành của các nguyên vật liệu thường khá rẻ.

Nếu bạn là người khéo tay hay đam mề đồ handmade thì đây là mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao mà bạn không thể bỏ qua
Nếu bạn là người khéo tay hay đam mề đồ handmade thì đây là mặt hàng kinh doanh online vốn ít lãi cao mà bạn không thể bỏ qua

Còn nếu bạn không thực sự khéo tay và sáng tạo để tự làm được đồ handmade thì bạn vẫn có thể nhập hàng làm sẵn về để bán. Chỉ cần bạn biết cách kết hợp bán hàng online từ các kênh như Website, Facebook, Zalo,… thì chắc chắn mặt hàng này sẽ đem về doanh thu cực kỳ hiệu quả cho bạn.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả