Tết bán gì chạy nhất – 4 mặt hàng “hốt bạc” dịp tết không thể bỏ qua

Dịp cuối năm và những ngày giáp Tết luôn là cơ hội “hốt bạc” đối với những cửa hàng bán lẻ, khi nhu cầu mua sắm của người dùng tăng cao “đột biến” ở hầu hết các mặt hàng điện tử, gia dụng, thực phẩm, thời trang,….

Không những thế, đây còn là dịp “lên ngôi” cho những ý tưởng kinh doanh siêu tốc dịp Tết, với mức thu nhập khủng, quan trọng là bạn chọn lựa mặt hàng gì, vì điều này quyết định đến 80% thành công cho bạn.

Tết bán gì chạy nhất là từ khóa đang được tìm kiếm với mức độ chóng mặt, dưới đây là 3 mặt hàng SUNO gợi ý đem lại nguồn thu khủng dịp Tết, bạn không thể bỏ qua.

Kinh doanh dịp Tết
Tết bán gì chạy nhất – 4 mặt hàng “hốt bạc” dịp tết không thể bỏ qua

1. Kinh doanh thời trang: quần áo, giày dép, phụ kiện

Mặt hàng đầu tiên phải kể đến đó là kinh doanh thời trang, nhu cầu mua sắm Tết đối với mặt hàng này luôn cao, khi đây được xem là mặt hàng thiết yếu đối với hầu hết mọi người.

Vì lí do đó nên kinh doanh thời trang (quần áo, giày dép, phụ kiện) sẽ không tránh được cạnh tranh, kể cả hình thức online (bán hàng qua mạng) lẫn offline (kinh doanh tại cửa hàng).

Nên bạn hãy chỉ chuyên về một mặt hàng thời trang Tết như đầm, áo dài cách tân,… hay thiên về giày dép (sandal, cao gót,…)

Tương tự mặt hàng giày dép hay phụ kiện thời trang như (vòng tay, bông tai, dây chuyền) cũng được xem là mặt hàng cần thiết, nhu cầu mua sắm cao vào dịp Tết. Tuy nhiên với mặt hàng phụ kiện, trang sức bạn nên cân nhắc tìm nguồn hàng chất lượng, để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Trong những ngày này, hầu như giá thành thường sẽ được đẩy lên rất cao, do đó bạn cần tìm được nguồn lấy hàng ổn định, giá cả hợp lý, từ đây đưa ra định giá vừa phải cho sản phẩm của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người.

Điều cần lưu ý đó là bạn hãy tìm cho mình nguồn hàng uy tín, giá cả phải chăng, cập nhật mẫu mã mới nhất hợp xu hướng để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Kinh doanh quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang dịp Tết
Tết bán gì chạy nhất – Kinh doanh thời trang dịp Tết

2. Mâm ngũ quả chưng Tết

Một trong những mặt hàng không thể bỏ qua và chưa bao giờ hết hot để kinh doanh dịp Tết, đó là hoa quả trong mâm ngũ quả của người Việt Nam.

Đây cũng là mặt hàng được liệt vào danh sách “đắt như tôm tươi”, được giá nhất vào dịp Tết.

Tuy nhiên để tìm được nguồn hàng uy tín, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, giá cả phải chăng thường không dễ chút nào.

Bạn có thể nhờ vào người quen biết giới thiệu, hoặc trực tiếp lấy tại vườn, chắc chắn sẽ tự tay chọn được những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Bạn có thể cân nhắc nguồn hàng sạch, đảm bảo chất lượng cho người dùng, trên thực tế, người tiêu dùng vẫn sẵn sàng bỏ số tiền cao hơn bình thường, nếu tìm được nơi cung cấp hoa quả, chất lượng, an toàn.

Kinh doanh mâm ngũ quả chưng Tết

3. Hoa Tết

Bán hoa Tết được xem là mặt hàng mà dù bạn có vốn ít hay nhiều, đều có thể đầu tư vào kinh doanh.

Bạn nên tập trung vào những loại hoa, được ưa chuộng vào ngày Tết như hoa hồng, hoa mai, hoa cúc, hoa ly,….

Nguồn hàng hoa tươi có rất nhiều và vô cùng dễ tìm với mức giá sỉ dao động trung bình, hoặc cao hơn ngày thường đôi chút, chứ không quá cao vào dịp lễ Tết. Một số nơi bạn có thể tham khảo như chợ Hồ Thị Kỷ, chợ Đầm Sen, chợ hoa Hậu Giang,…ở TP.HCM hay chợ hoa Mê Linh, chợ hoa Khoa Trung,… ở Hà Nội.

Bên cạnh đó, nếu khéo tay một chút, bạn có thể sáng tạo nên những giỏ hoa trang trí bằng hoa tươi, hoặc handmade mang thông điệp ý nghĩa chào mừng năm mới hoặc câu chúc hay ho vào dịp Tết.

Đây cũng được xem là ý tưởng kinh doanh nên đầu tư, vì thực tế vẫn có nhiều người chuộng hoa giả, hoa giấy, hoa handmade với ưu điểm vừa đẹp vừa bền lâu.

Kinh doanh hoa Tết
Kinh doanh ngày Tết, Tết bán gì chạy nhất?

4. Mứt, Bánh kẹo ngày Tết

Mặt hàng này luôn đứng đầu trong nhu cầu mua sắm ngày Tết của người dân Việt, bên cạnh những loại bánh mức truyền thống, bạn có thể tự tay làm những sản phẩm bánh kẹo handmade, chắc chắn sẽ giúp bạn kiếm khoản kha khá.

Mứt và bánh kẹo ngày Tết vô cùng đa dạng nên không cần phải có tay nghề quá cao, chỉ cần khéo léo, tỉ mỉ, có kinh nghiệm là bạn đã có thể tự tin kinh doanh rồi.

Ưu điểm của những loại bánh mứt tự tay làm, đó là chất lượng, hợp vệ sinh, an toàn,.. điều này giúp giải quyết nỗi lo về hàng kém chất lượng, thực phẩm bẩn đang tràn lan trên thị trường.

Ngoài ra đây là mặt hàng không cần nguồn vốn quá nhiều, nhưng lợi nhuận luôn ở mức cao.

Kinh doanh bánh mứt ngày Tết
Tết bán gì chạy nhất – Kinh doanh bánh mứt

Xem thêm: 

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả