SUNO.vn và Bizweb – Luồng gió mới cho cửa hàng của bạn dịp năm mới

Để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn, Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng SIÊU ĐƠN GIẢN SUNO.vn luôn không ngừng tìm cách nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Bên cạnh việc khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ để tiếp nhận những ý kiến đóng góp cũng như ghi nhận những thiếu sót, kiểm định, đánh giá và lên kế hoạch bổ sung những phần còn chưa hoàn thiện cho sản phẩm của mình, SUNO.vn còn không ngừng mở rộng liên kết, hợp tác với nhiều kênh khác nhau, để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng mọi nhu cầu tuỳ vào các hoàn cảnh cụ thể, giúp khách hàng quản lý công việc kinh doanh, buôn bán của mình một cách thông suốt nhất.

pos-l

Theo tiêu chí đó, mới đây, SUNO.vn vừa chính thức “bắt tay” kết nối với Bizweb – giải pháp thiết kế website bán hàng, hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng của SUNO.vn và Bizweb giải pháp quản lý – bán hàng hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp nhất.

Ứng dụng đồng bộ SUNO.vn-Bizweb làm gì cho bạn:

  • Đồng bộ sản phẩm giữa SUNO.vn và Bizweb
  • Đồng bộ đơn hàng từ Bizweb vào SUNO.vn
  • Cập nhật hàng hoá từ SUNO.vn ra website của bạn.
  • Giúp bạn quản lý kinh doanh tập trung, tiết kiệm thời gian

product1

Kết nối Bizweb và SUNO.vn phù hợp và hiệu quả cho bạn khi:

  • Bạn đang sử dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng SIÊU ĐƠN GIẢN SUNO.vn và muốn tạo thêm website làm một kênh bán hàng, giúp tiếp cận và quảng cáo sản phẩm đến nhiều khách hàng hơn.
  • Bạn đang sử dụng Bizweb và mong muốn tìm một giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả, nắm rõ số lượng tồn kho, doanh thu, chi phí nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.
  • Bạn thực sự mong muốn phát triển công việc kinh doanh, giúp việc quản lý cửa hàng thông suốt và rõ ràng, tiết kiệm thời gian nhất.

loi-nhuan-hh

Xem thêm về SUNO.vn trên Bizweb: https://apps.bizweb.vn/suno

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Tin tức công ty:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả