Quản lý siêu thị cực đơn giản với Phần mềm quản lý bán hàng SUNO.vn

Không còn phải đau đầu với việc kiểm soát hàng hóa, doanh số, thu chi…, việc quản lý siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa giờ đây sẽ đơn giản và hiệu quả hơn nhờ sự hỗ trợ của Phần mềm quản lý siêu thị SUNO.vn.

quản lý siêu thị siêu đơn giản với phần mềm
quản lý siêu thị siêu đơn giản với SUNO.vn

Chi phí hợp lý khởi tạo nhanh chóng

Chỉ với 149k/tháng, chủ cửa hàng đã có thể sở hữu bộ Phần mềm quản lý siêu thị SUNO.vn với đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, SUNO.vn là phần mềm online, sử dụng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nên khách hàng không cần phải cài đặt, chỉ cần đăng ký tài khoản là đã có thể sử dụng ngay trên bất cứ trình duyệt web nào.

Bên cạnh đó, SUNO.vn còn hỗ trợ khách hàng nhập dữ liệu từ file Excel, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng chuyển đổi phương pháp quản lý từ cũ sang mới.

Hỗ trợ kết nối thiết bị bán hàng

Phần mềm quản lý siêu thị SUNO.vn tích hợp sẵn driver, giúp khách hàng dễ dàng kết nối với các thiết bị bán hàng như máy in bill, máy in mã vạch, máy quét mã vạch và các thiết bị bán hàng khác, rất thuận tiện trong việc bán hàng và quản lý hàng hóa.

Không giới hạn thiết bị sử dụng

Phần mềm quản lý siêu thị
Phần mềm quản lý siêu thị SUNO.vn

Phần mềm quản lý siêu thị SUNO.vn không giới hạn thiết bị sử dụng. Chỉ cần đăng ký tài khoản, khách hàng có thể tùy ý sử dụng phần mềm cả trên máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng mà không phải phát sinh thêm chi phí.

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ đồng bộ tự động giữa các thiết bị, chủ cửa hàng có thể theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng dù đang ở bất cứ đâu.

Không giới hạn hàng hóa, nhân viên…

Chủ cửa hàng có thể tạo thêm tài khoản nhân viên, nhập thêm hàng hóa với số lượng tùy thích, không bị giới hạn và không phát sinh thêm chi phí.

Hỗ trợ đầy đủ tính năng

SUNO.vn hỗ trợ đầy đủ tính năng để quản lý siêu thị
SUNO.vn hỗ trợ đầy đủ tính năng để quản lý siêu thị

Với Phần mềm quản lý siêu thị SUNO.vn, chủ siêu thị, cửa hàng có hầu hết các tính năng cần thiết để quản lý và bán hàng như:

  • POS bán hàng
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý tồn kho, hàng hóa
  • Quản lý thu chi, dòng tiền, công nợ…
  • Xem doanh số tổng, doanh số từng nhân viên 
  • Xem lợi nhuận, lãi lỗ
  • Quản lý khuyến mãi
  • Phân quyền nhân viên

Đơn giản dễ sử dụng

Đa số các phần mềm quản lý bán hàng đều có giao diện khá phức tạp, rất khó để sử dụng. Hiểu được vấn đề này, Phần mềm quản lý siêu thị SUNO.vn ra đời với tiêu chí đơn giản, dễ sử dụng nhưng đồng thời vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng phục vụ cho việc quản lý cửa hàng.

Với SUNO.vn, tất cả mọi người, từ nhân viên cho đến chủ cửa hàng, dù không biết sử dụng máy tính cũng đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Phần mềm quản lý bán hàng Suno:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả