Phần mềm quản lý cửa hàng từ xa Suno.vn (Theo Vnexpress)

Chỉ cần nhấp chuột, người dùng có thể nắm rõ doanh thu, sản lượng bán ra trong ngày, mặt hàng nào đang tiêu thụ nhiều nhất dùng phần mềm quản lý cửa hàng từ xa SUNO.vn

Dù là một cửa hàng lớn hay nhỏ, người điều hành trực tiếp hay chủ cửa hàng cũng cần khoảng thời gian dành cho việc gia đình, đi chơi, du lịch… Lúc này, việc chọn một người tin tưởng để giao lại công việc cũng không hề dễ.

Suno.vn, phần mềm quản lý cửa hàng đơn giản mới ra mắt là một giải pháp hướng  đến nhu cầu của những chủ cửa hàng không có đủ thời gian nghỉ ngơi vì công việc kinh doanh bộn bề. Chỉ cần nhấp chuột, người dùng có thể biết doanh thu, sản lượng hàng hóa bán được trong ngày, nắm chi tiết loại sản phẩm, màu sắc, nguyên liệu, giá cả…

Người dùng có thể dùng phần mềm quản lý kinh doanh dù không ở cửa hàng

Người dùng có thể dùng phần mềm quản lý kinh doanh dù không ở cửa hàng.

Không chỉ sử dụng trên laptop hay PC, chương trình còn cài được trên thiết bị cầm tay như điện thoại di động, máy tính bảng, những vật dụng gần như không thể thiếu ngày nay. Khi nhân viên hay người trông coi tạm thời nhập đơn hàng, chủ shop có thể biết được chi tiết về giao dịch vừa thực hiện.

Chương trình có giao diện đơn giản, dễ sử dụng nên những người không thông thạo về công nghệ, mới tiếp xúc vẫn có thể thao tác và xử lý dễ dàng. Điều này sẽ hữu ích hơn khi người kinh doanh mở cửa hàng cho cha mẹ, người thân đã lớn tuổi quản lý để vừa có tiền chi tiêu cá nhân, vừa có thể trò chuyện với mọi người.

polyad

Chương trình giúp chủ shop biết được hàng nào bán chạy nhất, tránh thất thoát sản phẩm khi phải đi vắng dài ngày.

Không chỉ quản lý hàng hóa, sản phẩm nhập vào bán ra, chương trình còn thống kê được mặt hàng có lượng tồn kho cao và sản phẩm nào nằm trong nhóm bán chạy nhất. Từ đó, chủ cửa hàng có điều chỉnh phù hợp và linh động trong nguồn vốn, nguồn hàng. Đến cuối ngày hoặc cuối tháng, cửa hàng có thể kiểm tra được doanh thu, lợi nhuận và những khoản phát sinh mà không cần tính toán liệt kê từng món. Nhờ đó nguồn vốn luôn được kiểm soát, những thất thoát trong khâu nào cũng được thể hiện rõ.

Chương trình có thể thực hiện tất cả công việc từ tính tiền, kiểm soát kho, tổng kết doanh số, đọc mã vạch, in hóa đơn, in tem trên sản phẩm đến liên kết những shop online trên mạng. Nhân viên cửa hàng cũng chỉ cần khoảng 5 phút để làm quen các thao tác này trên máy tính. Đây có thể là cơ hội lớn để các cửa hàng chưa kinh doanh trên mạng mở rộng kênh bán hàng và quản lý tiện gọn.

phần mềm quản lý cửa hàng từ xa SUNO.vn

Phần mềm quản lý cửa hàng từ xa Suno.vn.

Chương trình cũng có thể lưu trữ thông tin, sở thích và thói quen của từng khách hàng, biết được lượng khách hàng quay lại để người quản lý dễ dàng chăm sóc họ bằng những chính sách tốt hơn.

Suno.vn là phần mềm quản lý bán hàng đơn giản do một nhóm cựu du học sinh ở Đông Âu phát triển và đưa ra thị trường từ đầu 2015. Quá trình đăng ký chỉ khoảng 5 phút và người dùng có thể sử dụng ngay sau đó. Chương trình có phí bản quyền 149.000 đồng mỗi tháng. Chi tiết liên hệ tổng đài 0871.088.188 hoặc 0933176188.

HÃY SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 7 NGÀY

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG TỪ XA ĐỂ TRẢI NGHIỆM:

Thu Ngân

Theo Vnexpress

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Báo Chí:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả