Phần mềm quản lý cửa hàng nước hoa, mỹ phẩm

Bán nước hoa, mỹ phẩm xách tay đang là nghề được yêu thích của rất nhiều chị em phụ nữ. Cách kinh doanh này thường dựa trên 2 kênh chính là dựa trên mối quan hệ bạn bè, đông nghiệp hoặc qua online như Facebook, website. Giá trị của các mặt hàng này thường rất lớn nhưng kích thước lại nhỏ nên rất dễ bị mất mát và gây thiệt hại lớn. Việc sử dụng phần mềm bán hàng  nói chung và phần mềm quản lý cửa hàng nước hoa, mỹ phẩm chuyên biệt sẽ giúp chủ cửa hàng hạn chế được rủi ro đó.

phần mềm quản lý cửa hàng nước hoa

 

Đặc thù của cửa hàng nước hoa, mỹ phẩm

Cửa hàng nước hoa, mỹ phẩm thường gây khó khăn cho người quản lý vì 1 số đặc thù sau:

  • Để thu hút khách hàng thì các cửa hàng nước hoa, mỹ phẩm thường đa dạng cả về mẫu mã lẫn số lượng các mặt hàng.
  • Các mặt hàng thường có nhiều thuộc tính khác nhau ví dụ nước hoa 5ml, 50ml, 100ml. Việc quản lý các thuộc tính không hề dễ dàng.
  • Mua nước hoa, mỹ phẩm thì uy tín cửa hàng là rất quan trọng. Việc lưu trữ được thông tin khách mua hàng sẽ giúp cửa hàng có 1 lượng khách hàng trung thành
  • Khó khăn trong quản lý hàng tồn, dễ bị thất thoát. Hàng đã bán, bị lấy cắp hay bị lỗi (đã được trả lại nhà cung cấp) luôn là các câu hỏi mà người chủ cửa hàng phải đau đầu.
  • Nhiều mặt hàng chỉ được mua về sau khi đặt hàng nên giá mua có thể khác nhau, gây khó khăn trong việc tính giá vốn, lợi nhuận
  • Khó khăn trong việc quản lý nhân viên và tiền bạc. Không kiểm soát được rõ ràng và chi tiết các khoản tiền thu chi cuối ngày.

Phần mềm quản lý cửa hàng nước hoa, mỹ phẩm Suno.vn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong phát triển phần mềm quản lý bán hàng, Suno giới thiệu phần mềm quản lý cửa hàng dành riêng cho nước hoa, mỹ phẩm với những đặc điểm nổi bật sau đây, giúp chủ cửa hàng nước hoa, mỹ phẩm quản lý dễ dàng và yên tâm kinh doanh.

  1. Đơn giản dễ sử dụng, không tốn thời gian đào tạo nhân viên. Chỉ mất một lần để import 1000 mặt hàng và 5 phút để nhân viên bán hàng có thể bán được hàng.
  2. Sử dụng được trên iPad, điện thoại, laptop giúp bạn theo dõi tình hình bán hàng mọi lúc mọi nơi
  3. Tích hợp với mọi thiết bị cần thiết trong cửa hàng để bán hàng như máy in hóa đơn, máy quét mã vach, vv.
  4. Cho phép quản lý hàng hóa một cách đơn giản theo nhiều thuộc tính ví dụ dung tích, mùi.
  5. Cảnh báo hàng tồn lâu giúp bạn đưa ra các chương trình giảm giá phù hợp. Các hàng sắp hết cũng được thông báo sớm để nhập thêm hàng
  6. Lưu trữ thông tin về khách hàng, nhà cung cấp giúp bạn khai thác khách hàng tốt hơn.
  7. Báo cáo lợi nhuận tổng quan và đầy đủ thông tin. Giúp bạn có được một cái nhìn đầy đủ về tình hình bán hàng theo mặt hàng, theo nhân viên và theo thời gian.
  8. Kết nối với website bán hàng, giúp khách hàng ở xa xem hàng và mua hàng dễ dàng hơn, không cần phải đến cửa hàng

Xem thêm thông tin về phần mềm quản lý shop mỹ phẩm tại đây

“Đa số chị em ngại xài phần mềm vì nó quá phức tạp, mất nhiều thời gian khi sử dụng. Hiểu được điều đó, Suno luôn hướng đến mục tiêu tạo ra phần mềm dễ sử dụng, đảm bảo một người có thể học trong 5′”

Suno.vn – Phần mềm quản lý bán hàng SIÊU ĐƠN GIẢN

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Phần mềm quản lý bán hàng Suno:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả