Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé

Khi các loại hình kinh doanh khác đang bị ảnh hưởng nặng của suy thoái kinh tế thì kinh doanh đồ mẹ và bé vẫn phát triển rất mạnh và được nhiều người lựa chọn. Các bà mẹ sau khi sinh ở nhà chăm con vẫn thường thử sức mình với các mặt hàng này và nhiều người trong số họ đã  thấy được tiềm năng để tiến tới mở cửa hàng. Tuy nhiên khi mở rộng kinh doanh: nhập nhiều số lượng hàng hóa, thuê thêm nhân viên bán hàng, vv thì các mẹ lại có vấn đề về quản lý. Việc sử dụng hiệu quả phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé sẽ giúp giải quyết được vấn đề trên nhưng đa số các mẹ vẫn ngại xài vì các phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường đều rất khó sử dụng, mất nhiều thời gian để tìm hiểu cũng như hướng dẫn nhân viên.

Cửa hàng mẹ và bé
Do đặc thù ngành hàng nên việc quản lý cửa hàng mẹ và bé khá khó khăn

Đặc thù của cửa hàng mẹ và bé

Cửa hàng mẹ và bé thường gây khó khăn cho người quản lý vì 1 số đặc thù sau

  • Các bà mẹ lẫn nhân viên đều là nữ và ngại sử dụng phần mềm phức tạp. Nhiều người chỉ xài iPad để quản lý hàng mà đa phần các phần mềm không chạy tốt trên iPad.
  • Hàng hóa phải nhập về thường xuyên nên mất thời gian trong việc quản lý nhập hàng và thu chi
  • Khó khăn trong quản lý hàng tồn, dễ bị thất thoát. Hàng đã bán, bị lấy cắp hay bị lỗi (đã được trả lại nhà cung cấp) luôn là các câu hỏi mà người chủ cửa hàng phải đau đầu.
  • Khó khăn trong tính lợi nhuận một cách thủ công khi giá mua về mỗi lần có thể khác nhau
  • Không quản lý, khai thác hiệu quả được thông tin khách hàng, nhà cung cấp
  • Khó khăn trong việc quản lý nhân viên và tiền bạc. Không kiểm soát được rõ ràng và chi tiết các khoản tiền thu chi cuối ngày.

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SUNO

Với kinh nghiệm nhiều năm trong phát triển phần mềm bán hàng, công ty Hợp Tâm giới thiệu phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé suno với những đặc điểm nổi bật sau đây, giúp chủ shop  quản lý dễ dàng và yên tâm kinh doanh.

  1. Đơn giản dễ sử dụng, không tốn thời gian đào tạo nhân viên. Chỉ mất một lần để import 1000 mặt hàng và 5 phút để nhân viên bán hàng có thể bán được hàng.
  2. Sử dụng được trên iPad, điện thoại, laptop giúp bạn theo dõi tình hình bán hàng mọi lúc mọi nơi
  3. Tích hợp với mọi thiết bị cần thiết trong cửa hàng để bán hàng như máy in hóa đơn, máy quét mã vach, vv.
  4. Cho phép quản lý hàng hóa một cách đơn giản theo mẫu mã, size, màu sắc
  5. Cảnh báo hàng tồn lâu giúp bạn đưa ra các chương trình giảm giá phù hợp. Các hàng sắp hết cũng được thông báo sớm để nhập thêm hàng
  6. Lưu trữ thông tin về khách hàng, nhà cung cấp
  7. Báo cáo lợi nhuận tổng quan và đầy đủ thông tin. Giúp bạn có được một cái nhìn đầy đủ về tình hình bán hàng theo mặt hàng, theo nhân viên và theo thời gian.
  8. Kết nối với website bán hàng, giúp khách hàng ở xa xem hàng và mua hàng dễ dàng hơn, không cần phải đến cửa hàng

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Phần mềm quản lý bán hàng Suno:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả