Những ý tưởng kinh doanh đang làm giới trẻ điên đảo trong năm 2017

“Startup”, “Khởi Nghiệp”, “Ý tưởng kinh doanh”, “Kiếm Tiền”… là những từ khóa hot được giới trẻ tìm kiếm nhiều trong những năm gần đây. Nhiều sinh viên ra trường, thay vì đi làm thuê thì lại muốn tự mình kinh doanh với số vốn ít ỏi hoặc thậm chí là khởi nghiệp từ 0đ.  Xu hướng kinh doanh của giới trẻ mỗi năm mỗi khác và dưới đây là những ý tưởng kinh doanh nhỏ lẻ đang “hot” trong năm 2017.

Dạy tiếng anh trẻ em

ý tưởng kinh doanh dạy tiếng anh trẻ em là ý tưởng kinh doanh hot năm 2017

Doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều. Cơ hội việc làm tăng nhưng yêu cầu về trình độ ngoại ngữ cũng cao hơn. Ý thức được việc này, các bậc phụ huynh đều muốn cho con em mình tiếp xúc với tiếng anh sớm. Nếu bạn có nền tảng tiếng anh vững chắc, yêu trẻ con cộng với một chút năng khiếu văn nghệ và thủ công bạn có thể thử sức với việc mở trung tâm tiếng anh trẻ em,hoặc dạy tiếng anh cho trẻ tại nhà.

So với tiếng anh cho người trưởng thành, tiếng anh trẻ em không đòi hỏi phải có kiến thức ngoại ngữ quá cao để có thể dạy được. Bởi vì  mức độ tiếp xúc tiếng anh của trẻ mẫu giáo chỉ nằm ở cấp từ vựng và câu đơn giản. Trong khi đó mức học phí cho mỗi trẻ cũng khá cao cho nên bạn có thể yên tâm về khoản thu nhập

Trồng rau sạch

ý tưởng kinh doanh nhỏ lẻ kiếm tiền nhờ kinh doanh rau sạch

Thực phẩm bẩn, thực phẩm kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều khiến người dân phải chủ động tìm kiếm cho mình một nguồn thực phẩm sạch hơn trong đó có rau.

Để sản xuất rau sạch, bạn không phải đầu tư vốn ban đầu quá cao. Quan trọng là bạn phải tự mình tìm hiểu các quy trình sản xuất rau sạch và tìm cho mình một nguồn ra để xuất hàng hoặc tự mở cửa hàng để bán.

Đồ chơi trẻ em

ý tưởng kinh doanh - thị trường đồ chơi trẻ em rất tiềm năng

Không những thực phẩm, các món đồ chơi được sản xuất từ nguyên liệu độc hại cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Phụ huynh dĩ nhiên không yên tâm khi cho con mình chơi những món đồ chơi này. Theo thị hiếu, họ thích tìm cho con những món đồ chơi vừa có tính giải trí lại mang tính giáo dục cao như Board Game, Lego, những món đồ lắp ghép, đồ chơi mô hình được sản xuất từ nguyên liệu sạch. Một phần vì mức sống người dân đã cao, mặt khác vì sức khỏe của con cái giá cả gần như không thành vấn đề đối với các bậc cha mẹ.

Nếu có ý định kinh doanh đồ chơi trẻ em bạn nên tìm kiếm những nguồn hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng để nhập hàng. Tránh nhập hàng từ những nguồn không rõ ràng.

Cây cảnh mini

ý tuorng kinh doanh nhỏ lẻ - cây cảnh mini được nhiều người ưa chuộng

Thiếu không gian, tài chính hạn hẹp là một trong những nguyên nhân khiến người yêu cây tìm đến cây cảnh, bonsai mini. Chỉ với vài chục đến vài trăm ngàn, mọi người đã có thể mua cho mình những chậu cây “bao đẹp” với đặc tính nhỏ gọn, dễ chăm sóc lại đa dạng về chủng loại.

Các sản phẩm cây mini phổ biến trên thị trường hiện nay thông thường là các giống thuộc họ xương rồng, sen đá, đỗ quyên, đuôi công, các loại cỏ…

Nếu yêu cây bạn có thể thử sức với ý tưởng kinh doanh này, tuy nhiên hãy trang bị cho mình chút ít kiến thức về cây cảnh trước khi bắt tay vào kinh doanh nhé.

Phụ kiện thú cưng

Phụ kiện thú cưng cũng đang lên ngôi

Chó, mèo, chim, chuột… ngày nay đã trở thành một phần trong cuộc sống của người Việt Nam. Những vật nuôi này được chăm sóc như một thành viên trong gia đình người chủ. Chó mặc áo, mèo đội mũ, chuột ngủ giường… không phải là điều lạ lùng trong xã hội ngày nay nữa. Phụ kiện thú cưng ngày càng phổ biến và được rất nhiều người săn lùng, đặc biệt là những người yêu động vật.

Thị trường phụ kiện dành cho vật nuôi cũng rất đa dạng từ sữa tắm, bồn tắm cho đến quần, áo, giày, mũ, kính… chẳng thiếu thứ gì cả.

Cũng như các ngành nghề khác, kinh doanh phụ kiện thú cưng cũng đòi hỏi bạn phải có kiến thức về vật nuôi và cách chăm sóc vật nuôi. Ngoài ra trước khi quyết định kinh doanh mặt hàng này, bạn nên tìm hiểu xem những mặt hàng nào đang được mọi người ưa chuộng để chọn đúng sản phẩm kinh doanh.

Ý tưởng cuối cùng thì vẫn là ý tưởng, quan trọng là bạn có sẵn sàng tìm hiểu, học hỏi và biến những ý tưởng đó thành hiện thực hay không. Nếu ai đang có ý định kinh doanh thì SUNO.vn chúc các bạn chóng thành công nhé.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả