Những thay đổi của Facebook Messenger mà các cửa hàng nên biết

Là một ứng dụng dùng để nhắn tin hỗ trợ cho facebook, facebook messenger gần như là phần mềm mà mọi nguời dùng facebook đều sử dụng. Ứng dụng tin nhắn độc lập này không chỉ giúp người dùng liên lạc với bạn bè và gia đình, mà còn đem đến khá nhiều lợi thế trong công việc. Nhận thức được điều trên, Facebook đã hướng đến việc cập nhật những tính năng mới cho Messenger để thúc đẩy hoạt động của các doanh nghiệp, cửa hàng, đồng thời, hỗ trợ người dùng tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm và dịch vụ cần thiết. Cùng Suno.vn tìm hiểu một vài thay đổi mới của facebook nhé!

1/ Nhận diện thương hiệu bằng Username (tên người dùng)

Mỗi trang Facebook đều có một Username riêng (Username này có thể được chỉnh sửa) để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và liên hệ với doanh nghiệp. Từ nay, mỗi khi truy cập vào trang nào đó, Username của trang sẽ xuất hiện ngay dưới Page Title (tiêu đề trang). Nếu Username bạn là những con số ID dài loằng ngoằng thì hãy chỉnh sửa ngay thành tên riêng của doanh nghiệp nhé. Như vậy thì người dùng mới có thể dễ dàng ghi nhớ được.

1

Messenger Links được xây dựng để giúp người dùng bắt đầu cuộc hội thoại một cách dễ dàng hơn. Bằng cách rút ngắn các đường link website, người dùng có thể bắt đầu chat với doanh nghiệp bằng cách nhấn vào URL đã rút gọn ở dạng (m.me/username).

Tiếp theo là Messenger Codes, một tính năng hoạt động cũng giống như tên gọi của nó. Người dùng bắt đầu cuộc trò chuyện sau khi scan một đoạn mã đặc biệt thông qua camera trên smartphone.

2 (1) 3 (1)

Các doanh nghiệp có thể sử dụng Messenger Links và Messenger Codes trong quảng cáo ads, trên website và các kênh marketing khác để đẩy mạnh sự tương tác với người dùng.

Messenger Greetings – Lời chào cao hơn mâm cỗ

Một chức năng mới được Facebook đánh giá “sẽ cải thiện đáng kể hình ảnh của doanh nghiệp, cửa hàng trong mắt khách hàng” Messenger Greetings là tính năng giúp doanh nghiệp, cửa hàng gửi lời chào tới bất kì vị khách nào có ý định bắt đầu một cuộc hội thoại khi truy cập trang Facebook của bạn.

4 (1)

Mỗi cửa hàng có thể thiết lập và chỉnh sửa lời chào với cá tính của riêng mình qua Message Settings nên không phải lo lắng việc “đụng hàng” đâu nhé.

Các tính năng trên của Facebook Messenger sẽ được hoàn tất trong vài tuần tới. Hãy cùng chờ đợi và chuẩn bị tinh thần tạo ra những trải nghiệm thú vị nhé.

Nguồn tin | MediaZ

 

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Quảng cáo, tiếp thị:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả