Những nghành kinh doanh siêu lợi nhuận với số vốn ít

Với số ít ỏi trong tay bạn hoàn toàn có thể đầu tư vào những nghành kinh doanh siêu lợi nhuận, mang lại số tiền lãi khổng lồ.

Kinh doanh phụ kiện cho các thiết bị công nghệ

Các thiết bị điện tử ngày càng được sử dụng phổ biến. Ngày nay, mỗi người đều sở hữu điện thoại di động, máy tính xách tay và nhiều thiết bị công nghệ khác như máy ghi âm, máy tính bảng… Việc kinh doanh sản phẩm phụ trợ cho các thiết bị công nghệ cao dần trở thành nghành kinh doanh siêu lợi nhuận được nhiều người nhắm đến.

Những phụ kiện như sạc dự phòng, ốp điện thoại, tai nghe,… rất được khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn có nguồn hàng chính hãng của các thiết bị này thì công việc kinh doanh sẽ càng thuận lợi hơn, vì tạo được sự uy tín với khách hàng.

những nghành kinh doanh siêu lợi nhuận
Kinh doanh phụ kiện công nghệ là một trong những nghành kinh doanh siêu lợi nhuận

Bán món ăn địa phương

Bán đồ ăn trên các trang mạng xã hội vốn đã rất phổ biến. Đăc biệt là các món ăn địa phương được khách hàng rất yêu thích. Bạn chỉ cần sử dụng facebook cá nhân để đăng thông tin sản phẩm và giới thiệu đến mọi người. Do không cần chi phí thuê mặt bằng nên bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp với nguồn vốn khiêm tốn. Trong thời gian đầu nếu chưa có nguồn khách hàng ổn định, bạn vẫn có thể tự đảm nhiệm hết công việc của cửa hàng hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý bán hàng. Như vậy sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí và thu về lợi nhuận cao nhất.

những nghành kinh doanh siêu lợi nhuận

Kinh doanh phụ kiện thời trang

Các mặt hàng thời trang nổi tiếng là một trong những nghành kinh doanh siêu lợi nhuận nhất hiện nay. Trong đó, nổi bật nhất là kinh doanh phụ kiện thời trang. Vốn kinh doanh các sản phẩm này không nhiều nhưng nhu cầu thị trường là rất lớn. Ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang đặc biệt thích hợp với những bạn yêu thích làm đẹp, có sự khéo léo và sáng tạo cao.

Nguồn hàng phong phú có thể nhập từ các chợ đầu mối thời trang hoặc nhập từ nước ngoài. Nếu khéo tay hơn bạn nên thử kết hợp các loại phụ kiện với nhau tạo nên các phụ kiện độc đáo cho riêng cửa hàng của mình.

những nghành kinh doanh siêu lợi nhuận

Bán quần áo thanh lý

Bán quần áo thanh lý được nhiều người lựa chọn vì đầu tư nguồn vốn thấp nhưng có lợi nhuận khá cao. Các mặt hàng kinh doanh cũng rất đa dạng như áo thun, quần jean, áo sơ mi, đầm váy,… Nên bạn có thể tìm mua nguồn hàng dễ dàng. Tuy nhiên khi mới bắt đầu kinh doanh chưa có mối quan hệ và kinh nghiệm mua hàng. Bạn chỉ nên mua hàng nhặt không nên mua theo kiện hàng. Mặc dù giá có đắc hơn nhưng sẽ đảm bảo an toàn.

những nghành kinh doanh siêu lợi nhuận

Kinh doanh quần áo trẻ em

Bán quần áo trẻ em có ưu thế hơn bán quần áo dành cho người lớn vì các bậc phụ huynh thường có tâm lý không ngại chi tiền cho con. Vì vậy, họ sẵn sàng chi mạnh tay cho những sản phẩm dành cho bé. Đương nhiên, nếu muốn công việc kinh doanh thuận lợi thì bạn phải có được nguồn hàng chất lượng và uy tín.

những nghành kinh doanh siêu lợi nhuận

Xem thêm:

Những ý tưởng kinh doanh độc đáo năm 2017

Những ý tưởng kinh doanh đang làm giới trẻ điên đảo trong năm 2017

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả