Những công ty giao hàng giúp bạn khi kinh doanh online

Đa phần những bạn chọn kinh doanh online đều là những người nội trợ thường xuyên ở nhà, hoặc có một công việc ở công ty hành chính, cửa hàng online là một “kênh phụ” để các bạn kím thêm thu nhập, hoặc đơn giản hơn nữa, là các bạn sinh viên với số vốn ít ỏi và vừa học vừa làm. Do đó, việc giao nhận hàng đến tận nơi cho khách cũng là một trong những khó khăn làm đau đầu những vị chủ cửa hàng bận rộn này.

Đáp ứng nhu cầu đó của hầu hết các cửa hàng online, thậm chí, việc giao nhận hàng cũng phần nào là nhu cầu của các cửa hàng có mặt bằng chính thức, nhiều dịch vụ giao-nhận hàng ra đời để hỗ trợ phần nào những khó khăn của việc buôn bán. Nếu bạn đang “đau đầu” về vấn đề này, hãy cùng Suno.vn tham khảo qua một vài công ty dịch vụ này nhé!

  1. Giao hàng nhanh: giaohangnhanh.vn  

Có lẽ Giaohangnhanh.vn là cái tên luôn thuôc top startup cung cấp dịch vụ giao nhận cho các cửa hàng trực tuyến. Giaohangnhanh hiện có trên 500 nhân viên, thực hiện 7000 đơn hàng/ngày, trên địa bàn 75 thành phố trải khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Công ty hiện là đối tác giao hàng của hơn 300 khách hàng nhỏ, 15 trang kinh doanh theo mô hình Groupon (bán hàng theo nhóm) và một số trang thương mại điện tử như beyeu.com, lamdieu.com, chon.vn, thegioididong.com, Ybook.vn, 2en.vn…

7-cong-ty-giao-nhan-hang-hoa-1

  1.  Shipchung: shipchung.vn

Shipchung là một sản phẩm của Peacesoft. Shipchung có thế mạnh trong việc vận chuyển liên tỉnh khi hợp tác với 10 tên tuổi lớn trong ngành vận tải như: Viettel Post , TTC Express, Nasco, Netco, v.v…

7-cong-ty-giao-nhan-hang-hoa-3

Chức năng chính của ứng dụng Shipchung giúp người bán quản lý hàng hóa và tạo vận đơn chuyển ngay trên chiếc điện thoại di động của mình tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Người bán chỉ cần điền thông tin hàng hóa và địa chỉ người nhận là hệ thống sẽ tự động tính phí vận chuyển. Nhờ đó, người bán có thể báo giá chính xác mức phí tới người mua.

  1. Grab Giao hàng: Grabexpress

Bên cạnh sự phát triển và “bao phủ” mạnh mẽ của Grabbike, Grabtaxi, Grab cho ra mắt thêm tính năng Grab giao hàng giúp các chủ cửa hàng có thêm một lựa chọn shipping khi bán hàng online.

Giaohang

Giao diện thân thiện và tiện sử dùng, chỉ gói gọn trong 1 ứng dụng điện thoại bao gồm cả grabbike, grabcar, grabtaxi, grab giao hàng dù chỉ mới ra đời chưa lâu nhưng vẫn được rất nhiều chủ cửa hàng lựa chọn và tin dùng.

 

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả