Mở cửa hàng phụ kiện điện thoại cần chuẩn bị những gì?

Kinh doanh phụ kiện điện thoại không chịu áp lực lớn về vốn như những mặt hàng khác. Thêm vào đó, xu hướng mua sắm của khách hàng thay đổi thường xuyên tạo ra sức mua lớn. Đây được xem là mô hình kinh doanh an toàn mang lại lợi nhuận tốt hiện nay.

shop bán phụ kiện điện thoại
Mở cửa hàng phụ kiện điện thoại cần chuẩn bị những gì?

1. Chuẩn bị vốn cho shop phụ kiện điện thoại

Khi nhập phụ kiện điện thoại theo lô, bạn sẽ không quá lo lắng về vấn đề vốn. Mặt hàng này có lợi thế lớn nhất là giá vốn nhập vào rất thấp. Mức bán ra luôn cao hơn mức nhập tối thiểu 2 lần. Theo kinh nghiệm của các chủ shop phụ kiện thoại, mỗi ngày có 15 – 20 khách hàng đến mua phụ kiện điện thoại, bạn sẽ dễ dàng kiếm được vài triệu tiền lãi.

Xu hướng mua sắm điện thoại và phụ kiện đi kèm thay đổi rất nhanh chóng. Nên bạn có thể yên tâm về việc thu hồi vốn trong thời gian ngắn.

Ngoài chi phí nhập hàng, bạn cần chuẩn bị vốn cho các khoản chi khác như tiền thuê mặt bằng, phí quảng cáo, phí thiết kế và trang trí sớm,… Tùy thuộc vào tình hình tài chính và quy mô cửa hàng để có sự cân đối các khoản chi phù hợp.

bán buông phụ kiện điện thoại

2. Nguồn hàng phụ kiện điện thoại giá sỉ

Các mặt hàng phụ kiện điện thoại rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Phổ biến nhất có thể kể đến như ốp lưng, tai nghe, vỏ điện thoại, gậy tự sướng, bút cảm ứng,.. Bạn có thể tham khảo một số nguồn hàng phụ kiện cho điện thoại có giá sỉ sau đây:

Chợ đầu mối: Nguồn hàng phụ kiện điện thoại ở chợ đầu mối vô cùng đa dạng. Tuy nhiên để tìm được nguồn hàng có mức giá và chất lượng tốt, bạn phải bỏ thời gian tìm hiểu và thật sự cẩn thận trong việc chọn lựa. Một số chợ đầu mối phụ kiện điện thoại giá sỉ Tp.HCM như Kim Biên, An Đông, Bình Tây. Tại Hà Nội có thể kể đến như chợ Đồng Xuân, Thịnh Yên.

Lấy hàng từ đại lý: Nhập hàng từ các cửa hàng phụ kiện điện thoại lớn để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, khi chọn nguồn hàng này bạn phải chấp nhận mức giá sẽ cao hơn ở chợ đầu mối. Trên khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện giá rẻ. Bạn có thể tham khảo giá cả, những ưu đãi trên website của họ. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ như phukiengiabuon.vn, linhphukiengiagoc.vn, thegioiphukien.vn…

Nhập hàng từ nước ngoài: Đa số các mặt hàng phụ kiện điện thoại trên thị trường hiện nay đều có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vì vậy, nếu có thể tự nhập hàng từ Trung Quốc thì lợi nhuận thu về sẽ cao hơn. Những khu chợ phụ kiện nổi tiếng ở Quảng Châu, bạn có thể nhập hàng như Electronics City, Da Sha Tou, Thiên Hà…

cửa hàng phụ kiện Việt Nam
Nguồn hàng phụ kiện điện thoại rất đa dạng

3. Lựa chọn hình thức bán hàng

Bán hàng online là hình thức tiếp cận khách hàng dễ dàng và nhanh chóng nhất hiện nay. Mặc dù được đánh giá là tiềm năng và hiệu quả hơn so với kênh bán hàng truyền thống. Nhưng bạn vẫn phải kênh hoạch rõ ràng và chi tiết. Trong đó, việc xây dựng trang web bán hàng và kênh mạng xã hội cho cửa hàng là vấn đề quan trọng đầu tiên bạn cần quan tâm.

Tuy kênh bán hàng online đang chiếm ưu thế lớn nhưng bạn cũng không thể xem nhẹ vai trò của cửa hàng truyền thống. Đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại, khách hàng luôn muốn kiểm tra hàng trực tiếp trước khi mua. Hãy chọn cửa hàng ở những địa điểm tập trung đông người như các tòa nhà chung cư, khu vực đông sinh viên,..

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả