Màu sắc nào sẽ giúp cửa hàng bạn “lung linh” cả năm 2016?

Mùa tết đến, bên cạnh việc dọn dẹp, trang trí nhà cửa để có một cái tết rực rỡ và ấm cúng thì các chủ cửa hàng còn đang tất bật chuẩn bị “tân trang” lại cửa hàng của mình, hy vọng sẽ đón một năm vận hành cửa hàng suôn sẻ, tài lộc, hạnh phúc.

Nhưng cuối năm cũng là dịp vô cùng bận rộn, không những chuyện nhà cửa mà cả việc phải đón tiếp “nguồn” khách hàng khổng lồ trong mùa mua sắm khiến nhiều chủ cửa hàng không có thời gian để tìm hiểu và suy nghĩ kỹ lưỡng để lựa chọn màu sắc phù hợp trang trí, tu sửa lại cửa hàng mình. Chính vì vậy, SUNO.VN đã giúp các chủ cửa hàng tìm hiểu ý nghĩa và cách sử dụng của từng màu sắc đối với không gian trưng bày để tăng thêm phần vui tươi, hấp dẫn cho cửa hàng chào đón năm mới, hãy dành 1 chút xíu thời gian xem qua, để cửa hàng của bạn sẽ “lung linh” suốt cả năm nhé!

Màu đỏ

Màu đỏ là màu của tài lộc và may mắn, vì vậy trong các dịp lễ tết gam màu này được xem là màu đem đến sự bình an, may mắn đến với tất cả mọi người. Để cửa hàng rực rỡ cả năm, bạn có thể dùng màu đỏ làm tông màu chủ đạo nhưng nên phối hợp với một số tông màu nhã hơn như trắng, kem, hồng nhạt .v.v… để cửa hàng không quá chói mắt.

00 IMG_4176

Màu vàng

Màu vàng không chỉ tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái mà còn mang ý nghĩa đem đến sự thịnh vượng. Vẻ ngoài của sắc vàng mang đến sự hứa hẹn của một tương lại tốt đẹp, đẩy cao tinh thần lạc quan, vui vẻ. Với màu vàng, bạn có thể sử dụng vàng nhạt để sơn tường, hoặc dùng màu vàng trong các nội thất, đồ trang trí để tạo sự tươi sáng và các điểm nhấn nổi bật cho cả cửa hàng mình.

AMSTERDAM, De Bever shop in shop in de Bijenkorf te Amsterdam. © 2013 SEBASTIAAN ROZENDAAL

thiet-ke-cua-hang-giay-dep-ECOMER-doc-dao

Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, gam màu này cũng được ưa chuộng bởi tính nhuận, mát dịu và thanh thoát. Chúng dễ dàng sử dụng và dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Gam màu này còn tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận và hy vọng.

0000 thiet-ke-noi-that-cua-hang-quan-ao-bucharest-18613-(9)

Đây cũng là màu bạn có thể “phủ” khắp cửa hàng mà không cần phải sơn sửa lại quá nhiều, bằng cách tăng cường thêm nhiều cây kiểng, chậu cây nhỏ .v.v… khắp cửa hàng mình. Vừa giúp cửa hàng thêm “bắt mắt” lại vừa xanh mát, giúp không khí thoáng đãng và dễ chịu hơn.

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả