Màu sắc nào may mắn cho các chủ cửa hàng năm Bính Thân?

Mỗi đầu năm, mọi người lại hay đi xem tuổi, xem phong thuỷ để sắp đặt mọi thứ phù hợp với năm, với mạng của mình, nhất là các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp.

12_con_giap

Hãy cùng Suno.vn tìm hiểu xem các chủ cửa hàng tương ứng với tuổi con giáp nào sẽ phù hợp với màu gì nhất nhé!

Tuổi Tý: Người tuổi Tý trong năm Bính Thân sẽ như cá gặp nước. Tuy vận may luôn dồi dào, nhưng cũng cần phải chú ý đến sức khỏe. Trong năm 2016, do nhiều nguyên nhân hoặc do công việc bận rộn mà lúc bận thì vô cùng bận rộn, lúc rảnh rỗi lại ốm đau. Vì vậy, hãy dùng màu xanh lá để tăng thêm năng lượng và sức sống cho bản mệnh.

tuoi-ty-9-6

Tuổi Sửu: Màu xanh lơ chính là màu may mắn cho tuổi Sửu, nó sẽ mang lại động lực làm việc cho bạn.

Tuổi Dần: Màu xanh da trời sẽ là nguồn bổ sung phần năng lượng còn khuyết thiếu cho tuổi Dần, giúp bạn hóa giải những sát khí do hung tinh mang đến.

Tuổi Mão: Màu đỏ son sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào giúp tuổi Mão hóa giải được họa tiểu nhân và thị phi chốn quan trường do hình Thái Tuế đem đến. Ngoài ra nên sử dụng thêm vật phẩm may mắn phù hợp với ngũ hành bản mệnh để giúp ổn định vạn thế.

tu-vi-thang-8

Tuổi Thìn: Là người khoan dung, độ lượng vì thế có khả năng phối hợp hài hòa với năng lượng của nhiều màu sắc. Nhưng màu cam chính là màu may mắn trong năm 2016 của bạn.

Tuổi Tỵ: Năm 2016, tuổi Tỵ sẽ bước vào giai đoạn sa sút, nhưng cũng đừng vì thế mà hoang mang, buông tay. Cần phải luôn nỗ lực cố gắng bước qua giai đoạn khó khăn, sau cơn mưa trời lại sáng. Màu vàng chính là màu đại diện cho sự nhắc nhở, cũng chính là màu đại diện cho mục tiêu, vì thế nó sẽ là màu may mắn cho tuổi Tỵ , giúp bạn luôn chú ý và xác định được vị trí và mục tiêu của mình.

(còn tiếp)

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Vận hành cửa hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả