Kinh doanh phụ kiện điện thoại – Một vốn bốn lời

Thời đại công nghệ phát triển bùng nổ, điện thoại thông minh hầu như là vật bất ly thân của rất nhiều người. Từ dân lao động phổ thông cho đến trưởng phòng, giám đốc đều dùng điện thoại thông minh. Số lượng điện thoại bán ra hàng năm tại Việt Nam luôn đứng ở thứ hạng cao, thị trường điện thoại và máy tính bảng hoạt động vô cùng sôi nổi. Các dịch vụ ăn theo cũng mọc lên như nấm. Vì thế chẳng có lý do nào để bạn bỏ qua cơ hội làm giàu từ việc kinh doanh phụ kiện điện thoại. Chỉ cần vài chục triệu tiền vốn, bạn đã có thể mở một cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại có quy mô tương đối, tiền lãi mỗi ngày có thể lên đến hàng triệu đồng.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Tại sao phải kinh doanh phụ kiện điện thoại?

Thị trường ngách dễ làm giàu

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Các cửa hàng bán lẻ thiết bị di động như Thế giới di dộng, Điện Máy Xanh, FPT shop, … mọc nên như nấm, phủ sóng đến cả các vùng quê.Chưa kể đến số lượng các nhà phân phối nhỏ lẻ, kinh doanh điện thoại và máy tính bảng đã qua sử dụng vô cùng lớn. Tuy nhiên, các cửa hàng đó chỉ đa dạng về dòng máy chứ không mạnh về phụ kiện.  Một phần vì không có sự đa dạng về mẫu mã, phần nữa là giá thành thường cao hơn bên ngoài khá nhiều. Bởi thế đây chính là cơ hội dành cho các cửa hàng bán phụ kiện điện thoại.

Khách hàng có thể mua máy ở những nhà phân phối lớn nhưng vẫn thường tìm đến các cửa hàng bán phụ kiện để chọn ốp lưng, bao da, dán màn hình… vì có giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng. Dù đây là mặt hàng có sự cạnh tranh lớn nhưng vì nhu cầu của khách hàng luôn rất cao, nên đây vẫn là hình thức kinh doanh rất nổi bật trong năm 2017.

Siêu lợi nhuận

Kinh doanh phụ kiện điện thoại siêu lợi nhuận

Nếu biết các, có nhiều ốp lưng hoặc miếng dán màn hình cường lực lấy giá sỉ chỉ từ 13 đến 30 nghìn tùy loại. Nhưng giá bán cho khách hàng với mặt bằng chung trên thị trường phải từ 70 ngàn trở lên. Tất nhiên bạn phải lấy hàng số lượng càng nhiều thì giá vốn mới càng tốt. Với mặt hàng phụ kiện là miếng dán điện thoại, bạn sẽ phải lấy theo lô hoặc với số lượng từ 50, 100 đến 500 sản phẩm cho một lần lấy hàng.

Lấy càng nhiều giá càng rẻ. Ốp lưng đơn giản cho Iphone 7, 7 plus có giá buôn 12 ngàn, mức giá bán cho khách là 50 ngàn. Như vậy nếu mỗi ngày bán được 50 nghìn/sản phẩm. Còn chưa kể bán các loại phụ kiện khác như ốp lưng, gậy tự sướng, tai nghe…. Tính sơ sơ, một ngày từ 20 – 30 lượt khách bạn đã có thể thu về được 1 đến 2 triệu tiền lời. Vô cùng hấp dẫn dúng không nào?!!

Vốn linh động

Kinh doanh phụ kiện điện thoại vốn linh động

Để kinh doanh phụ kiện điện thoại thì cần bao nhiêu vốn? Đây là câu hỏi kinh điển trước khi bắt đầu khởi nghiệp. Ngoài số tiền vốn để lấy hàng, bạn sẽ phải chi trả cho tiền thuê mặt bằng, tiền làm tủ kính biển hiệu giá treo…Số tiền đầu tư còn phụ thuộc vào địa điểm cũng như quy mô cửa hàng. Đa phần các cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại quy mô nhỏ thì chủ cũng là người bán hàng.

Với số vốn khoảng 50 đến 80 triệu đồng bạn sẽ có một cửa hàng tương đối, sản phẩm đa dạng nhưng cũng không cần nhập nhiều chỉ cần nhập bán những loại phổ biến trên thị trường là được. Số vốn nhập hàng sẽ đẩy lên 20 đến 30 triệu. Cũng nên chọn mặt bằng có vị trí đẹp trung tâm tập trung nhiều người, các cơ quan văn phòng, trường học, khu chợ.

Nếu có trong tay số vốn trên 100 triệu, bạn nên đầu tư hẳn một cửa hiệu lớn, kinh doanh hầu hết các mặt hàng: bao da, ốp lưng, pin dự phòng,…từ phụ kiện có mức giá trung bình đến phụ kiện cao cấp cho hầu hết các dòng máy trên thị trường hiện nay. Số vốn lấy hàng lần đầu khoảng từ 30 đến 40 triệu.

Nguồn hàng, mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng

Kinh doanh phụ kiện điện thoại nguồn hàng

Các nguồn lấy hàng phụ kiện điện thoại cũng là điều mà rất nhiều chủ cửa hàng đang tìm kiếm mỗi ngày. Để có thể lựa chọn cho mình một nguồn hàng đáp ứng được yêu cầu về mẫu mã đẹp, giá cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, nhiều chủ cửa hàng thường lấy trực tiếp ở các chợ lớn hoặc trung tâm thương mại điện tử. Vì thị trường phụ kiện điện thoại khá cạnh tranh, nên bạn phải tham khảo nhiều mối hàng khác nhau để so sánh giá trước khi quyết định nhập về để kinh doanh.

Tính đa dạng, phong phú các mặt hàng này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, nhất là các bạn trẻ. Những phụ kiện, ốp lưng đầy màu sắc khiến cho chiếc điện thoại giống như được làm mới hoàn toàn, mang một diện mạo khác. Khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo trang trí cho dế yêu của mình mà không cần phải bỏ ra chi phí quá cao.

Sử dụng phần mềm bán hàng trong cửa hàng phụ kiện điện thoại là một lợi thế, giúp quản lý hàng ngàn sản phẩm mà không bị nhầm lẫn.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả