Khi khách giận dữ thì làm gì?

Trong buôn bán, hẳn sẽ không thiếu các trường hợp sự giao tiếp của bạn hoặc nhân viên của bạn gặp vấn đề và xảy ra xung đột. Khoang xét đến khía cạnh ai đúng ai sai, đôi khi ở vị trí bán hàng, chúng ta cần là người nhường bước nếu muốn giữ được khách hàng và bảo đảm uy tín cho thương hiệu cửa hàng của mình.

Hãy cùng Suno.vn tìm hiểu cách xử lý một vài tình huống khó nhằn phát sinh khi khách hàng giận dữ nhé!

1 2 3 4 5 6 7

Nguồn ảnh | Posco 

[Infographic] Nên mở một cửa hàng “thật” hay “ảo”?


Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả