Khách hàng của SUNO – Thương hiệu thời trang đẳng cấp CHARFAS “Đẹp từ trong suy nghĩ”

Vào ngày 15/10 vừa rồi, CHARFAS chính thức khai trương cửa hàng mới tại 387 Nguyễn Đình Chiểu – P5 – Quận 3 – TP. HCM với không gian mới rộng lớn, thoải mái hơn để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Trải qua gần 15 năm phát triển, CHARFAS luôn là thương hiệu hướng đến những giá trị cốt lõi tạo nên uy tín, vị thế của mình trong suốt thời gian qua bằng những tiêu chí: chất lượng ổn định, kiểu dáng che khuyết điểm, tôn dáng và phong cách riêng biệt.

Cửa hàng Thời trang CHARFAS
Cửa hàng Thời trang CHARFAS

Quá trình hình thành

Thương hiệu Charfas ra đời từ năm 2004, là kết quả của niềm đam mê thời trang từ khi còn đang ngồi trên ghế giảng đường của cô nàng sinh viên 19 tuổi – Mi Trang. Hiện nay, cô không chỉ là Người sáng lập ra thương hiệu thời trang CHARFAS mà còn Nhà thiết kế nổi tiếng, Á khôi – Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh Nhân 2030.

NTK Mi Trang, Á khôi – Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh Nhân 2030 – Người sáng lập ra thương hiệu CHARFAS

CHARFAS là sự kết tinh của đam mê, nhiệt huyết được cống hiến và chung sức cho sự nghiệp nâng tầm thời trang Việt Nam. Sơ khởi với mô hình shop chuyên thiết kế, may đo độc quyền, những nỗ lực không ngừng đã được đền đáp khi CHARFAS ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng cũng như khẳng định vị trí của mình.

Trải qua 4 năm đầu tiên, thành công bước đầu đã khiến Nhà thiết kế Mi Trang mạnh dạn quyết định xây dựng CHARFAS trở thành nhãn hiệu thời trang công sở và mở rộng thị trường ra các tỉnh. Khát vọng vươn xa là nguồn động lực để CHARFAS liên tiếp đón nhận những kết quả ngoài mong đợi.

Năm 2015, CHARFAS thay đổi nhận diện mới tinh tế, sang trọng hơn với chiến lược xây dựng thương hiệu ngày càng đa dạng với các dòng sản phẩm dành cho phụ nữ như: công sở, dạo phố, dạ tiệc. Và Công ty TNHH Mi Trang đã được thành lập để quản lý nhãn hiệu CHARFAS cho đến nay.

Mục tiêu và Sứ mệnh

Với niềm đam mê, sức sáng tạo mạnh mẽ và nỗ lực không ngừng, CHARFAS mong muốn tạo ra những sản phẩm mang tính thẩm mỹ, ứng dụng cao, song song đó là sự nỗ lực định hình phong cách thời trang Việt Nam. CHARFAS gồm những nhà quản lý có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm, cùng sức trẻ của đội ngũ nhân viên trẻ năng động tâm huyết với nghề.

Tất cả thành viên của CHARFAS  đều đồng lòng hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm mang form dáng chuẩn mực, kiểu dáng đa dạng, thuận tiện, thoải mái để tôn vinh vóc dáng người phụ nữ Việt. Đồng thời vẫn tạo được phong cách thanh lịch, sang trọng giúp người mặc thực sự tự tin và nổi bật. Bởi vì khách hàng mục tiêu của CHARFAS là những người phụ nữ có tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và ưa chuộng phong cách thanh lịch, sang trọng. Những người phụ nữ với thần thái lịch lãm, yêu thích thời trang và chủ yếu nằm trong độ tuổi từ 28 – 50 tuổi.

Một trong những bộ sưu tập thời trang công sở đầy cá tính và sang trọng của CHARFAS
Một trong những bộ sưu tập thời trang công sở đầy cá tính và sang trọng của CHARFAS

CHARFAS ngoài thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang cao cấp thì còn có các dịch vụ: Tư vấn – xây dựng phong cách thời trang cá nhân, nhóm, CLB… Tư vấn – thiết kế – may đo đồng phục công sở, nhà hàng, khách sạn, PG. Thiết kế bộ sưu tập thời trang triển lãm, trình diễn, quảng cáo. Đồng thời CHARFAS còn có hệ thống cửa hàng tại các trung tâm thời trang và dịch vụ bán hàng online nhanh chóng, tiện lợi.

Đến nay, CHARFAS đã dần tạo được niềm tin và là lựa chọn của nhiều khách hàng vì kiểu dáng và chất lượng, giá cả hợp lý. Ngoài ra, khách hàng mua sắm tại Thời trang CHARFAS có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ bảo hành vĩnh viễn, chính sách đổi trả hàng linh hoạt, không giới hạn thời gian. Sản phẩm chỉ cần còn nguyên mác và có hóa đơn đầy đủ.

Bí quyết thành công

Kim chỉ nam theo suốt chặng đường đã qua và mang đến thành công cho thương hiệu Charfas ngày hôm nay chính là UY TÍN và CHẤT LƯỢNG. NTK Mi Trang cho biết, chị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu tiên. CHARFAS chỉ hài lòng khi khách hàng hài lòng. Đó cũng chính là niềm đam mê và động lực để làm việc của tập thể CHARFAS. Đi kèm theo đó là chất lượng của sản phẩm. Từ đơn hàng nhỏ lẻ của ngày đầu khởi nghiệp cho đến những sản phẩm mang thương hiệu sau này, CHARFAS luôn đặt trọn tâm huyết cho từng đường nét thiết kế đến đường kim mũi chỉ để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

Sự hài lòng của Khách hàng luôn được CHARFAS đặt lên hàng đầu
Sự hài lòng của Khách hàng luôn được CHARFAS đặt lên hàng đầu

Chị Mi Trang cũng chia sẻ thêm: “Với số lượng mẫu mã đa dạng cùng hệ thống cửa hàng còn đang trên lộ trình mở rộng thêm, ban đầu tôi thật sự gặp khó khăn trong việc quản lý công việc tại CHARFAS. Sau đó, tôi đã tìm hiểu và áp dụng phần mềm quản lý bán hàng SUNO vào quản lý và kinh doanh. Từ khi sử dụng SUNO.vn tôi có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi tình hình bán hàng của các shop, tiết kiệm chi phí và nhân viên làm việc chuyên nghiệp hơn.”

Phần mềm quản lý bán hàng SIÊU ĐƠN GIẢN - SUNO.vn hân hạnh được trở thành người bạn đồng hành, gắn bó với thành công của thương hiệu CHARFAS
Phần mềm quản lý bán hàng SIÊU ĐƠN GIẢN – SUNO.vn hân hạnh được trở thành người bạn đồng hành, gắn bó với thành công của thương hiệu CHARFAS

Tin rằng trong tương lai, CHARFAS sẽ còn thành công hơn nữa và luôn xây dựng được những giá trị cốt lõi, tạo nên uy tín, vị thế của mình trên thị trường Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời, SUNO cũng rất vui khi có thể là là người bạn đồng hành, gắn bó và hỗ trợ, giúp đỡ cho CHARFAS ngày càng vươn xa hơn nữa.

CHARFAS – ĐẸP TỪ TRONG SUY NGHĨ

– Hệ thống Cửa hàng:

429 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM – Tel: 0911 480 415

387 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM – Tel: 08. 39311123

Đường 265, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM – Tel: 0917 599 615

– Đại lý độc quyền:

92 Nguyễn Thái Học – Tây Ninh

507 Đại Lộ Bình Dương – Thủ Dầu Một – Bình Dương

– Email: contact@charfas.com

– Điện thoại: 08. 39311123 – Hotline: 094 62 82 276

– Fanpage: https://www.facebook.com/charfas/

– Facebook: https://www.facebook.com/ntkmitrang/ (Chị Mi Trang – Nhà thiết kế, Phó chủ tịch CLB DN 2030 – Người sáng lập thương hiệu CHARFAS)

– Website: http://charfas.com/

Dùng thử miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng Thời trang Suno.vn giúp quản lý mọi mặt của cửa hàng một cách Siêu đơn giản, Siêu hiệu quả

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Câu chuyện thành công:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả