Hướng dẫn khách hàng chọn size khi bán quần áo online

Khi bán quần áo online, bạn không có cửa hàng để khách hàng đến trực tiếp và thử, từ đó gây khó khăn trong việc chọn cũng như quy trình đổi trả hàng. Hãy cùng Suno.vn hướng dẫn khách hàng chọn size hợp với mình để mang lại sự hài lòng nhất nhé!

  1.  Đọc phản hồi từ người mua trước

Các phản hồi để lại của những người mua trước là một nguồn thông tin khá khách quan và chính xác. Bạn có thể xem nhận xét của họ về chất liệu, kiểu dáng, đường may và quan trọng nhất là kích cỡ trang phục.

Hướng dẫn khách hàng chọn size khi bán quần áo online

Ví dụ, nếu hầu hết các ý kiến đều cho thấy chiếc quần jeans của thương hiệu bạn định mua hơi nhỏ so với quần jeans ở những nơi khác, hãy mạnh dạn chọn quần lớn hơn bình thường 1 size.

  1. Tham khảo thông tin chi tiết trên web về số đo trang phục

Một số trang web bán hàng thời trang lớn có đưa đầy đủ thông tin về số đo độ dài, rộng của trang phục để bạn có thể hình dung kích cỡ thực tế và tham khảo, đối chiếu.

Hướng dẫn khách hàng chọn size khi chọn quần áo online

Bạn cũng nên giữ số đo của mình trong một cuốn sổ nhỏ hay điện thoại để tiện cho việc mua sắm qua mạng.

  1. Chọn đồ lớn hơn một size so với bình thường

Nếu bạn ghét sự phiền phức khi phải trả và đổi đồ, hãy chọn quần áo, váy lớn hơn một size so với bình thường và mang ra tiệm sửa đồ nếu cần.

Hướng dẫn khách hàng chọn size khi bán quần áo online

Mẹo này sẽ phù hợp nhất khi bạn chọn mua đồ dáng xuông còn với các chất liệu không có độ co giãn như vải jeans, bạn nên tham khảo thêm các mẹo khác.

  1. Chọn nhiều size một lần mua

Đây là tuyệt chiêu cuối cùng bạn nên dùng tới vì chi phí tương đối tốn kém nhưng cách này cũng khá hữu dụng khi bạn mua đồ giảm giá trên mạng thường khá nhanh hết size hoặc nơi bạn chọn mua cho phép gửi trả đồ miễn phí.

  1. Nhờ tới dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bạn có thể gọi điện, email, chat trực tiếp…và hỏi đại diện chăm sóc khách hàng của trang mạng để tìm hiểu thêm thông tin về trang phục.

Hướng dẫn khách hàng chọn size khi bán quần áo online

Các nhân viên ở bộ phận này đều hiểu khá rõ về hệ thống size sản phẩm và sự chênh lệch size ít hay nhiều so với các hãng khác.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả