Hãy tương tác nhiều hơn trên kênh Youtube của bạn

Với xu hướng mới về quảng cáo trực tuyến bằng hình ảnh dần nghiêng về mảnh video nhiều hơn, các nhãn hàng, cửa hàng đều bắt đầu tạo những video clip và sử dụng kênh Youtube nhiều hơn để quảng cáo và tìm kiếm thêm khách hàng cho mình. Nhưng việc tạo dựng một kênh youtube thu hút được người xem không hề là chuyện dễ dàng, nhất là khi nó còn quá mới lạ với các chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng tại Việt Nam.

Suno.vn sẽ bật mí cho bạn một vài “tip” nhỏ để giúp bạn có một kênh youtube hấp dẫn hơn nhé!

Đọc gì để kinh doanh tốt hơn?

Chương trình khuyến mãi – Ưu đãi Tết Tây

1

  • Sáng tạo những video với thiết kế đặc biệt để tương tác với người xem. Chủ kênh có thể thực hiện điều này trực tiếp bằng cách đặt câu hỏi, tạo điều kiện cho người xem tham gia vào video, hoặc nhắc đến họ một cách trực tiếp.
  • Đặt nỗ lực vào việc tương tác với người xem và phát triển các mối quan hệ với những người đóng góp hàng đầu. Hãy trả lời các ý kiến trong vài giờ đầu tiên sau khi xuất bản một đoạn video.
  • Xác định các kênh với nội dung tương tự hoặc nhóm người xem, đồng thời làm việc với họ để cùng hợp tác sáng tạo nội dung, chủ kênh có thể tạo ra một cú hích đối với cộng đồng những người theo dõi.

49

  • Thiết lập một trang Google+ để tương tác với người hâm mộ và những chủ kênh YouTube khác. Tương tác trực tiếp với những người dùng của mình trên Google Hangouts và phát sóng trực tiếp thông qua Hangouts on Air.
  • Theo dõi sự tương tác trên các trang web truyền thông xã hội và đo lưu lượng truy cập từ những mạng xã hội này đến nội dung trên kênh YouTube.

youtube3

  • Nếu nội dung kênh toàn là tiếng Việt, hãy thêm phụ đề để đưa nội dung đến với phạm vi đối tượng lớn hơn, bao gồm cả người khiếm thính hoặc những khán giả bị suy giảm thính giác hay những người nói các ngôn ngữ khác.v.v… thông qua mục Quản lý video trên YouTube.


Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả