Gợi ý nguồn hàng mỹ phẩm Nhật Bản uy tín cho các shop

Những sản phẩm làm đẹp đến từ Nhật Bản luôn nhận được sự yêu thích lớn của khách hàng, thường xuyên “cháy hàng”. Khi kinh doanh mặt hàng này, khó khăn lớn nhất là tìm nguồn hàng mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng, chất lượng, giá cả tốt.

Nguồn hàng mỹ phẩm nhật bản
Gợi ý nguồn hàng mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản

1. Đăng ký làm đại lý chính hãng

Nhiều công ty ở Việt Nam là nhà phân phối các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng. Đây là nguồn hàng mỹ  phẩm Nhật Bản chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Nguồn hàng này còn có nhiều ưu điểm lớn khác như giá cả tốt với mức chiết khấu háp dẫn, hỗ trợ lấy hàng trước thanh toán sau, chính sách ưu đãi, hỗ trợ catalog, tài liệu kinh doanh, chính sách đổi trả,…

Tuy nhiên, nhận làm đại lý bạn phải lấy hàng với số lượng lớn và ổn định. Nên cần có nguồn vốn mạnh cũng như quy trình bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.

Nhập hàng mỹ phẩm Nhật Bản xách tay

2. Mỹ phẩm Nhật Bản xách tay

Nếu có người nhà hoặc bạn bè đang sinh sống và làm việc ở Nhật Bản thì đây là một lợi thế cho bạn. Hãy tận dụng các mối quan hệ này để nhập hàng.

Tâm lý người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng các sản phẩm Nhật Bản nội địa. Vì vậy, nếu kinh doanh các mặt hàng có nhãn “made in Japan” là một điểm cộng lớn cho bạn đối với khách hàng.

Khi mới kinh doanh mỹ phẩm Nhật Bản xách tay nên chọn phương án gom khách trước rồi mới đặt hàng. Nhằm đảm bảo không gặp tình trạng tồn hàng dẫn đến hụt vốn. Sau một thời gian đã có lượng khách hàng thân thiết, ổn định và xây dựng được lòng tin với khách hàng mới bắt đầu đặt hàng với số lượng lớn.

lấy sỉ mỹ phẩm Nhật Bản giá gốc
Nguồn hàng mỹ phẩm Nhật Bản xách tay

3. Đặt hàng từ các trang TMĐT của Nhật

Bạn có thể mua hàng trực tiếp trên các website thương mại điện tử lớn của Nhật. Đây là cách thức đơn giản nhất để nhập hàng mỹ phẩm Nhật Bản ngay tại nhà. Hầu như tất cả các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và bình dân của Nhật đều có thể tìm thấy trên các trang web lớn như Rakuten, Amazon JP, Uniqlo, Nissen,…

Tiếp theo, bạn cần liên hệ với các đơn vị vận chuyển uy tín có chính sách hỗ trợ và cam kết rõ ràng. Để đảm bảo hàng được vận chuyển an toàn, không bị đổ vỡ, và có mức giá ưu đãi nhất.

Bạn có thể tham khảo một số đơn vị vận chuyển uy tín như Nhật Việt (vanchuyenhangnhanh.blogspot.com); PCS: pcstrans.vn; Dịch vụ chuyển phát Tín Thành (chuyenphattinthanh.net),…

nguồn hàng mỹ phẩm nhật bản chính hãng

4. Lấy hàng từ các shop bán sỉ

Đối với các shop nhỏ không đủ vốn để làm đại lý hoặc nhập hàng trực tiếp từ nơi sản xuất. Bạn có thể chọn nguồn hàng mỹ phẩm Nhật Bản thông qua các kênh bán lẻ trong nước.

Tuy giá cả cao hơn khá nhiều so với giá gốc, nguồn hàng có thể không đảm bảo. Nhưng bù lại bạn không cần bỏ ra chi phí quá lơn. Vì có thể mua số lượng ít và điều chỉnh lại số lượng hàng nhập về theo nhu cầu thị trường.

Xem thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả