Học từ Đường Tăng cách “kinh doanh”

Ai xem phim Tây Du Kí đều biết Đường tăng được tất cả các yêu quái săn lùng, tìm mọi cách để chiếm đoạt. Tất cả đều không nằm ngoài 3 điều dưới đây, cùng Suno.vn tìm hiểu nhé!

Bài học kinh doanh từ những câu chuyện nhỏ

Câu chuyện về anh chàng bán kính

1/ Giá trị của Đường Tăng

Đường tăng có một giá trị mà không một người thường nào có được đó là ăn thịt của Đường Tăng có thể trường sinh bất tử. Chính điều này đã khiến cho tất cả yêu quái từ già, trẻ, đực, cái, thậm chí có cả yêu “nhí” Hồng hài nhi, luôn luôn tìm trăm phương nghìn kế bắt sống Đường tăng ăn thịt.

1537825628_image.axd_1

=> Hãy tạo ra những giá trị khác biệt mà chỉ sản phẩm của bạn bạn có còn đối thủ thì không. Khách hàng sẽ luôn hướng về bạn.

2/ Đường Tăng bảnh bao

Điểm nổi bật mà bất kỳ ai cũng nhìn thấy đó là Đường Tăng rất đẹp trai, không chỉ nhiều yêu nữ mê mẩn vẻ ngoài này mà các yêu tinh nam nhìn cũng sẽ cảm thấy thích mắt hơn.

duong-tang-dep-trai-nhat-lich-su-dspl-3

=> Tạo ra sản phẩm chất lượng là điều đương nhiên nhưng đi kèm theo đó phải là mẫu mã đẹp, hút mắt, kích thích người tiêu dùng mua hàng.

3/ Tính lan truyền thông tin

Giá trị mà Đường Tăng đem lại sẽ không ai biết tới nếu không được lan truyền thông tin: “Ăn thịt Đường Tăng trường sinh bất tử”, điều mà ai cũng khát khao có được. Vì vậy chỉ cần một cú kích lan truyền thông tin là tất cả yêu quái đều săn lùng.

=> Tạo ra sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp rồi bạn cần phải PR để người tiêu dùng biết đến sản phẩm của bạn, biết đến giá trị họ chỉ có được khi dùng sản phẩm. Với sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay việc quảng cáo sẽ không dễ dàng chút nào. Nhưng nếu có sự khác biệt trong cách truyền thông thì chắc chắn sẽ thành công.


Bạn còn gặp những khó khăn hay điều gì thắc mắc quanh việc kinh doanh của mình? Hãy tham gia giao lưu, chia sẻ với Suno.vn tại đây nhé!

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả