Chỉ 50 nghìn đồng: Đây là những món quà tặng ngày 8/3 được yêu thích nhất

Ngày 8/3 là một trong những ngày lễ đặc biệt nhất năm – ngày dành riêng cho một nửa thế giới. Đây cũng là dịp thị trường kinh doanh quà lưu niệm, trang sức, mỹ phẩm sôi động hơn bao giờ hết. Vì vậy, đối với người kinh doanh thời điểm này là cơ hội “vàng” để thúc đẩy doanh thu. Dưới đây là những ý tưởng kinh doanh quà tặng ngày 8/3 dưới 50 ngàn đồng giúp bạn đem đến nhiều sự lựa chọn phải chăng cho khách hàng của mình.

Những món quà tặng ngày 8/3 được "săn đón" nhiều nhất
Những món quà tặng ngày 8/3 được “săn đón” nhiều nhất

1. Hoa tươi

Trong một ngày dành riêng cho phái đẹp như 8/3, hoa tươi luôn là mặt hàng hot và đắt hàng nhất. Giá hoa vào ngày này sẽ tăng nhẹ so với ngày thường. Một bông hồng thường dao động từ 10.000-20.000 đồng, tùy loại.

Những bó hoa to rực rỡ có giá hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu đồng được các khách hàng đã đi làm yêu thích hơn. Đối với học sinh, sinh viên, bạn có thể bán theo cành từ 1 – 3 bông với giá tiền khoảng 50.000 đồng, phù hợp để tặng cho bà, mẹ hay bạn gái kèm theo thiệp nhỏ xinh xắn.

>>> Xem thêm: Kinh doanh shop hoa tươi cần những gì?

Hoa tươi là món quà tặng được tất cả chị em yêu thích
Hoa tươi là món quà tặng được tất cả chị em yêu thích

2. Phụ kiện trang sức

Những món phụ kiện đơn giản “nhỏ mà có vỏ” như vòng tay, khuyên tai, dây chuyền,… luôn có sức hấp dẫn rất lớn với các cô gái. Nếu bạn là một người khéo tay, yêu thích phụ kiện hãy tận dụng lợi thế này để “cá kiếm” thêm thu nhập trong ngày 8 tháng 3.

Tại các chợ đầu mối như Bà Chiểu, chợ Lớn,… kinh doanh rất nhiều nguyên liệu để bạn “mặc sức” sáng tạo. Với giá bán khoảng 50 ngàn đồng cho một món quà tặng ngày 8/3 đơn giản như vòng tay gốm sứ, dây chuyền mặt đá,… bạn vẫn có thể kiếm được khá nhiều trong dịp này.

>>> Xem thêm: Có nên kinh doanh phụ kiện thời trang cao cấp?

Trang sức luôn có sức hấp dẫn lớn với các cô gái
Trang sức luôn có sức hấp dẫn lớn với các cô gái

3. Son handmade

Giống như hoa tươi, son môi là món quà tặng mà phái nữ khó có thể cưỡng lại. Tuy nhiên, những thỏi son thuộc thương hiệu “đình đám” có giá thành khá đắt đỏ thường trên 500 ngàn đồng. Không phải khách hàng nào cũng đủ khả năng chi “mạnh tay” như thế.

Ngược lại, những loại son handmade được làm từ nguyên liệu thiên nhiên “lành tính” thích hợp với hầu hết các cô gái. Thêm vào đó là giá thành cực kỳ “mềm mại” chỉ xấp xỉ khoảng 50 ngàn đồng chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái hài lòng.

>>> Xem thêm: Khởi nghiệp kinh doanh son môi: Làm thế nào để “kéo” và “giữ” khách hàng?

 Son môi là món quà tặng mà phái nữ khó có thể cưỡng lại
Son môi là món quà tặng mà phái nữ khó có thể cưỡng lại

Phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn (dùng thử MIỄN PHÍ) giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng.

4. Chậu cây cảnh mini

Những chậu cây cảnh mini xinh xắn như sen đá, xương rồng, hoa may mắn, ốc trái tim,… là những món quà tặng ngày 8/3 dễ dàng “đốn tim” phái đẹp. Ngoài ra, các loại cây cảnh nhỏ xinh này còn mang nhiều ý nghĩa tượng trưng. Chắc chắn, khi nhận những món quà này các cô gái sẽ rất hào hứng, thích thú với chúng. Nguồn hàng cây cảnh mini rất phong phú, giá bán ra chỉ khoảng 30 – 50 ngàn đồng cho một chậu sen đá là bạn đã “bỏ túi” khoảng lãi “rủng rỉnh” cho mình.

>>> Xem thêm: Các nguồn hàng cây cảnh mini đẹp – rẻ – uy tín trên thị trường

Chậu cảnh mini dễ "đốn tim" phái đẹp
Chậu cảnh mini dễ “đốn tim” phái đẹp

5. Quà lưu niệm handmade

Những món quà lưu niệm handmade là món quà tặng ngày 8/3 ít khi lỗi mốt. Các khung hình gỗ xinh xắn, phụ kiện trang trí, hay cốc uống nước được in họa tiết độc đáo,… rất thích hợp dành tặng cho hội chị em trong ngày 8 tháng 3.

Các sản phẩm handmade có thể được chế tác theo yêu cầu khách hàng, thể hiện được sự quan tâm và tôn trọng dành cho người nhận. Nhờ đó các sản phẩm handmade trở thành món quà tặng phổ biến được nhiều người lựa chọn. Nguồn nguyên liệu làm sản phẩm handmade tại chợ đầu mối khá rẻ và phong phú, lợi nhuận tốt. Đây là một ý tưởng kinh doanh thú vị, nhiều tiềm năng cho những bạn khéo tay muốn kiếm thêm thu nhập hằng ngày.

>>> Xem thêm: ‘Mẹ bỉm sữa’ rầm rộ bán hàng handmade online

Quà lưu niệm handmade là món quà tặng handmade ít khi lỗi mốt
Quà lưu niệm handmade là món quà tặng handmade ít khi lỗi mốt
Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả