Chạy quảng cáo facebook miễn phí – Cẩn tắc vô áy náy

Trong thời đại kinh doanh online đang phát triển bùng nổ, để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thì chạy quảng cáo facebook là việc không thể không làm. Tuy nhiên, với năng lực mày mò, lách luật cực giỏi của người Việt Nam, nhiều bạn trẻ đã tìm cách chạy quảng cáo facebook miễn phí bằng cách… bùng thanh toán.

Rất nhiều kết quả được hiển thị nếu bạn thử tìm kiếm từ khóa Chạy ads facebook free. Tuy nhiên, có hay không việc chạy quảng cáo Facebook miễn phí? Và hậu quả của nó là gì. Hãy cùng SUNO.vn tìm hiểu thử xem sao nhé!

Chiêu trò chạy quảng cáo facebook free và những hệ quả

Có hay không việc chạy ads facebook free?

Thực tế thì facebook không hề có chính sách chạy ads facebook free. Nó chỉ là chiêu trò thiếu tâm của một số người, khi tận dụng chính sách “dùng trước trả sau” khi thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Khi đó, người ta nhập thông tin thẻ, chạy quảng cáo số lượng lớn tiền rồi bỏ thẻ trước khi đến kỳ thanh toán và không thanh toán số tiền nợ. Trên mạng người ta còn gọi hiện tượng này là chạy bùng quảng cáo Facebook.

Với việc các ngân hàng đang chạy đua chỉ tiêu mở thẻ, thì việc mở thẻ tín dụng không khó khăn gì lắm. Nếu bạn chạy bình thường thường thì bạn chỉ nợ được mức đó, nhưng nếu bạn áp dụng một số mẹo thì bạn có thể nâng trần nợ lên cả chục triệu từ Facebook.

Hậu quả là gì?

Thứ nhất, chạy ads facebook free chính là một hình thức gian lận, và nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của thẻ tín dụng, địa chỉ IP của người dùng Việt Nam nói chung nếu thực trang này cứ tiếp diễn.

Đối với các chủ tài khoản thực hiện bùng quảng cáo Facebook, chắc chắc các tài khoản quảng cáo này sẽ bị khóa. Khi mà chúng ta có rất nhiều hiện tượng bùng quảng cáo tràn lan, gắn liền với hệ thống thẻ tín dụng Việt Nam sẽ bị đánh giá tụt hạng trên thị trường thương mại điện tử quốc tế.

Một ngày nào đó, các trang thương mại điện tử quốc tế sẽ từ chối việc thanh toán từ người dùng Việt Nam.

Chạy ads facebook free

Nghiêm trọng hơn, các chủ tài khoản sẽ chịu trách nhiệm liên đới nếu việc này bị truy cứu trước pháp luật. Các fanpage sẽ bị khóa, tất cả công sức xây dựng nội dung, hình ảnh, dữ liệu khách hàng sẽ mất trắng.

Thêm vào đó, uy tín người dùng của thị phần Facebook sẽ xấu đi, dẫn đến việc ảnh hưởng nhiều đến các nhà quảng cáo trả tiền thật, quan trọng hơn là việc thanh toán quảng cáo sẽ bị siết chặt, hạn chế và khó khăn hơn rất nhiều.

Có một nguyên tắc bất biến khi tham gia vào sân chơi quảng cáo Facebook: Chạy quảng cáo, phải trả tiền, còn chạy ads facebook free chỉ là chiêu trò lừa đảo mà thôi.

Ad tin rằng với đầu óc nhanh nhạy và không ít “chiêu trò” của người Việt, thì các bạn hoàn toàn có thể nghĩ ra được nhiều cách để gây sự chú ý của người dùng mà không cần chạy quảng cáo, hoặc khi chạy quảng cáo thì có thể tính toán, tùy chỉnh để có chi phí tối ưu mà không cần giở trò bùng tiền facebook

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng facebook:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả