Cần biết gì khi chạy quảng cáo trên facebook?

Chạy quảng cáo trên facebook, tưởng chừng khá đơn giản, chỉ cần quảng cáo chạy ổn định, bạn đã chắc chắn 40% bán được hàng. Nhưng nếu quảng cáo không chạy, quảng cáo không được facebook phê duyệt, bạn phải làm gì?

Bất kỳ điều gì cũng sẽ có những quy tắc để vận hành mọi việc được “trơn tru” và hiệu quả, hãy cùng Suno.vn  điểm lại những điều cần nhớ khi chạy quảng cáo facebook bạn nhé!

1/  Sử dụng tài khoản uy tín

Tài khoản này có thể của bạn, bạn bè hoặc người mà bạn tin tưởng, miễn tài khoản có tương tác tự nhiên, tương tác thật. Hơn nữa, khi có bất kỳ vấn đề gì, tài khoản thật, với những giấy tờ, thông số thật sẽ giúp bạn lấy lại tài khoản, xác minh nhanh với Facebook.

1

2/ Tuân thủ các quy định về chạy quảng cáo trên facebook

Ảnh chuẩn, đẹp, nội dung hay ho. Chọn lọc các nội dung được nhiều người quan tâm, theo xu hướng, cần thiết với người dùng mục tiêu.Kích thước ảnh có thể tùy vào bạn, nhưng để hiện thị toàn bộ nội dung, tốt nhất nên để size theo facebook đề xuất.

3/ Hạn chế tối đa việc chỉnh sửa mẫu tin quảng cáo

Khi mới quảng cáo, có thể bạn cần phải target nhiều đối tượng, nội dung khác nhau. Đừng vội chỉnh sửa quảng cáo, mà thay vào đó hãy test nhiều quảng cáo với ngân sách thấp để test xem quảng cáo nào hiệu quả nhất. Nếu cố tình chỉnh sửa nhiều lần, bạn có nguy cơ cao bị gắn cờ, khóa tài khoản.

chạy quảng cáo trên facebook đang là xu thế

4/ Đừng đổ quá nhiều tiền
Dù bạn có nhiều tiền, hãy đặt 1 lượng tiền vừa phải. Tài khoản mới bắt đầu chạy quảng cáo trên facebook thường chưa thể ổn định như tài khoản đã chạy nhiều lần, chưa kể việc bạn target lần đầu tiên, nhiều khi không thể kiểm soát được mọi thứ, những tương tác đầu tiên có thể chưa theo quỹ đạo, các thông số chạy chưa đều, vì vậy, nên đặt số tiền nhỏ, vừa an toàn, vừa để theo dõi và có những điều chỉnh, thay thế phù hợp.

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Bán hàng online:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả