Cách tạo 1 gian hàng trên Facebook

1. Giới thiệu shop bán hàng trên Facebook

Bất kì cửa hàng nào bây giờ hầu như cũng có fanpage của shop để giới thiệu sản phẩm mới, thông tin cửa hàng đến khách hàng, nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng fanpage hiệu quả và Facebook còn cho phép chúng ta có thể tạo một gian hàng tương tự như 1 website để bán hàng. Đó là shop bán hàng trên facebook của bạn. Người dùng facebook có thể xem thông tin sản phẩm, giá cả và đặt hàng trên gian hàng đó.

Việc có 1 gian hàng trên Facebook sẽ mang lại lợi ích rất nhiều cho việc bán hàng online trên Facebook, sau đây là 1 số ưu điểm

  • Hàng hóa được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp hơn. Không giống như việc post thông tin sản phẩm trên tường sẽ bị chìm xuống nhanh chóng khi có bài gửi mới.
  • Có thể tổ chức sản phẩm theo nhóm hàng, ngành hàng giúp việc tìm kiếm sản phẩm tốt hơn.
  • Khách hàng dễ dàng mua hàng hơn vì họ không cần phải đăng ký tài khoản.
  • Quản lý được đơn hàng của khách hàng như 1 website bán hàng
  • Việc mua bán trở nên tin cậy hơn so với việc mua hàng trên website vì thông tin facebook bây giờ cơ bản là thông tin thật.

Gian hàng trên facebook - tạo shop bán hàng trên facebook với SUNO Page

2. Mở shop bán hàng trên Facebook facebook với Suno.vn

Việc mở gian hàng facebook đến giờ vẫn còn mới và khó đối với đa số người dùng do những yêu cầu phức tạp về kỹ thuật của facebook. Với khách hàng của mình, Suno.vn cung cấp tiện ích này một cách đơn giản. Sau khi đăng ký sử dụng Suno.vn và gói website bán hàng (69,000 VNĐ/ 1 tháng), đăng nhập vào phần admin của web, bạn sẽ thấy 1 menu liên kết với tài khoản Facebook và lựa chọn fanpage bạn muốn đăng sản phẩm lên và bạn đã có ngay 1 gian hàng như hình ở trên.

Mỗi khi khách hàng đặt hàng, đơn hàng sẽ vô phần mềm bán hàng Suno.vn, giúp cho việc quản lý đơn hàng 1 cách tập trung, nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên.

Chủ shop có thể tham khảo thêm:

Từ khóa:

Bài Trước

Bài Tiếp Theo

Khởi nghiệp:

Looking for 

Retirement Advice?

FREE

Tải MIỄN PHÍ ebook cẩm nang

quản lý kho, hàng hoá hiệu quả